image banner
Nhiều phần quà tặng các hộ dân khu vực phong tỏa ở xã Tân Thành do ảnh hưởng bởi dịch covid-19

Vừa qua Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV), Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các hộ dân bị phong toả tại xóm 13, ấp 8, xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài với mong muốn tiếp tục lan toả chương trình “Chia sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch” đã tổ chức trên khăp địa bàn tỉnh trong suốt thời gian qua

Sau khi phát hiện chùm ca dương tính tại Công ty TNHH Nguyên Bình, thuộc ấp 7 của xã Tân Thành, xã Tân Thành đã thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng. Trong đó tại tổ 13, ấp 8, 10 ngày nay bị phong tỏa hoàn toàn vì có 6 ca F0 là công nhân, con em c và người nhà ông nhân tại công ty Nguyên Bình, với tổng 90 số hộ dân, 470 người, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số và người dân Campuchia di cư về đây sinh sống từ những năm 1975-1980.

Trước sự khó khăn rất lớn của bà con nhân dân xã Tân Thành nói chung, tổ 13 nói riêng, đã chịu ảnh hưởng suốt một thời gian dài do phải thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16, và giờ tiếp tục phải thực hiện chỉ thị 16 và bị phong tỏa do xã Tân Thành đang là vùng cam của thành phố. Đoàn đã trao 90 phần quà với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng, mỗi phần gồm 10kg gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm khác như dầu ăn, nước mắm, đường, bột ngọt, bí đỏ…Toàn bộ số quà này được các đơn vị kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ thông qua chương trình “Chia sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch”. 

Những phần quà ấm áp đầy tình yêu thương đã được lãnh đạo địa phương nhận tại đầu chốt của tổ 13, ấp 8, sau đó các tình nguyện viên, lực lượng dân quân tự vệ đi trao cho tất cả 90 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, ảnh hưởng bởi đại dịch. Qua đó đã kịp thời động viên bà con an tâm, ổn định tư tưởng, tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch, đảm bảo sự an toàn cho bản thân, gia đình và góp phần cùng toàn hệ thống chính trị đẩy lùi đại dịch, sớm trwor lại cuộc sống bình yên.

anh tin bai
anh tin bai

Hà Thu

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước