image banner
Phường Tân Đồng:Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024

Chiều ngày 05/4, Hội Cựu chiến binh (CCB) phường Tân Đồng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024. Đây là đơn vị được Hội CCB thành phố Đồng Xoài chọn làm điểm tổ chức hội nghị cấp. Đồng chí Vũ Văn Diệm - Chủ tịch Hội CCB thành phố và các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND – UBND - UBMTTQVN phường đến dự. Hội nghị vinh dự đón chào các đồng chí là Chủ tịch Hội CCB các phường, xã bạn, các đồng chí là CCB tiêu biểu và Bí thư chi bộ các khu phố về dự hội nghị. 

Giai đoạn 2019 - 2024, được sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền và Hội cấp trên, Hội CCB phường Tân Đồng luôn đoàn kết, sáng tạo, tích cực triển khai các hoạt động mang lại nhiều kết quả khá toàn diện trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024. Nổi bật, hội viên CCB phường luôn trung thành, giữ vững và phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ của Hội, các phong trào và cuộc vận động. Tiêu biểu như : Bằng nhiều biện pháp giúp đỡ nhau trong cuộc sống, mục đích tăng hộ khá, giàu và giảm hộ nghèo các chi hội xây dựng Quỹ đồng đội đạt trung bình 3.200.000/Hv và phấn đấu đạt 3.500.000 trong năm 2024, giúp đỡ nhau cây, con giống, ngày công, vay không lãi suất hoặc lãi suất thấp…Trong niên độ các cấp hội vận động tặng quà hộ khó khăn do đại dịch và trong các dịp lễ, Tết; ngày TBLS; Hỗ trợ thiên tai và hội viên khó khăn 1200 phần quà trị giá 360,000.000đ. Ban Liên lạc nữ CCB hoạt động tích cực trong công tác từ thiên, nhân đạo. Đã hỗ trợ cho 01 hội viên số tiền là năm triệu đồng để chăn nuôi, ngoài ra tích cực phối hợp với Hội CTĐ và quỹ Vì người nghèo phường thực hiện chương trình “Mỗi tổ chức gắn liền với một địa chỉ nhân đao” …tổ chức họp mặt ngày 8/3 và 20/10 cho chị em đầy đủ; tổ chức liên hoan văn nghệ, du lịch về nguồn ở Tà Thiết và tặng quà cho hội viên cao tuổi. Với những thành tích đã đạt được trong trong 5 năm qua, Hội đã vinh dự được tặng 03 bằng khen của Tỉnh hội và 02 giấy khen của thành hội về hoạt động phong trào CCB gương mẫu trong niên độvà nhiều giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc khác.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Văn Diệm – Chủ tịch Hội CCB thành phố, đồng chí Nguyễn Hữu Hà, TUV-Bí thư Đảng ủy phường đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội Cựu chiến binh phường Tân Đồng đạt được trong những năm qua, đồng thời nêu một số tồn tại, hạn chế và đề nghị Hội cần tập trung thực hiện trong thời gian tới đó là: tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tổ chức hoạt động phải chú trọng hướng về khu dân cư để thu hút đông đảo hội viên tham gia vào tổ chức Hội; xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, phát huy hơn nữa vai trò là nơi tập hợp, tổ chức và đoàn kết hội viên cựu chiến binh; tổ chức tuyên truyền, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, QPAN tại địa phương…

Dịp này, các đại biểu thống nhất biểu quyết cử Đoàn đại biểu tham dự Đại hội thi đua “CCB gương mẫu” thành phố Đồng Xoài giai đoạn 2019 - 2024 gồm 10 đại biểu và 02 tập thể, 07 cá nhân được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND phường, có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024.

LAN ANH HOÀNG

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước