image banner
Đồng Xoài: Xây dựng, phát triển tổ chức Đảng và các đoàn thể trong doanh nghiệp tư nhân

Ban chỉ đạo 33 Thành ủy Đồng Xoài vừa họp đánh giá tình hình xây dựng, phát triển tổ chức Đảng và các đoàn thể trong doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn thành phố và đề ra chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024.

Thành ủy Đồng Xoài hiện có 7 chi bộ cơ sở trong doanh nghiệp và 1 chi bộ hoạt động theo loại hình Hợp tác xã, với 65 đảng viên. Trong năm các chi bộ cơ sở đã cử 8 quần chúng tham gia lớp nhận thức đảng và đã kết nạp 4 đảng viên, đạt 200% kế hoạch. Ngoài ra các đoàn thể chính trị - xã hội của thành phố phát triển được 10 tổ chức trong doanh nghiệp tư nhân. Trong đó, thành lập mới 8 tổ chức công đoàn cơ sở, với 98 đoàn viên (đạt 133% kế hoạch); 2 chi đoàn thanh niên, với 21 đoàn viên (đạt 33,3% kế hoạch). Duy trì 4 chi hội phụ nữ và 3 mô hình nhà trọ.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban chỉ đạo 33 Thành ủy đã trao đổi về thực trạng và những khó khăn trong việc thành lập mới chi bộ cơ sở và tổ chức đoàn thể trong các doanh nghiệp tư nhân cũng như việc duy trì hoạt động và bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới tại các chi bộ này. Đồng thời thảo luận về chỉ tiêu cũng như giải pháp để thực hiện đạt các chỉ tiêu theo kế hoạch xây dựng, phát triển tổ chức Đảng và các đoàn thể trong doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn thành phố trong năm 2024. Đó là phấn đấu thành lập 1 chi bộ, kết nạp mới 2 – 3 đảng viên; thành lập mới 8 tổ chức công đoàn, 2 chi đoàn và 2 chi hội phụ nữ trong doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

Hình minh họa:

anh tin bai

Toàn cảnh cuộc họp

anh tin bai

Lãnh đạo Liên đoàn lao động thành phố Đồng Xoài trao đổi tại cuộc họp

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước