image banner
Thành phố Đồng Xoài: Tuyên truyền kiến thức, kỹ năng phòng cháy chữa cháy qua mã QR

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và thoát nạn cho người dân, Công an thành phố Đồng Xoài triển khai tuyên truyền qua mã QR, đồng thời tổ chức niêm yết mã QR tại nơi tập trung đông người trên địa bàn thành phố.

Lực lượng công an và đoàn thanh niên các xã, phường đã tiến hành niêm yết mã QR tại khu vực thường xuyên tập trung đông người, nơi dễ thấy như trụ sở làm việc, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố và các xã, phường; nhà văn hóa khu dân cư; trường học, chợ, siêu thị… để người dân truy cập, tìm hiểu. Theo đó, sau khi quét mã QR người dân được cung cấp kiến thức về PCCC và kỹ năng thoát nạn và sử dụng phương tiện PCCC ban đầu bằng thông tin và hình ảnh minh họa sinh động và dễ nắm bắt.

Trong quá trình niêm yết các mã QR tại nơi công cộng, trường học, lực lượng công an thành phố còn tích cực tuyên truyền, hướng dẫn về tính năng và cách tìm hiểu thông tin PCCC qua mã QR cho người dân và học sinh. Qua hình thức tuyên truyền mới này nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về PCCC và cứu nạn cứu hộ, từng bước hình thành thói quen chủ động phòng ngừa cháy, nổ từ sớm, từ xa cho người dân.

Nhã Trâm – Đài TT&TH

Hình minh họa:

anh tin bai
anh tin bai

Lực lượng công an và đoàn thanh niên phường Tân Phú (TP.Đồng Xoài) niêm yết mã QR tuyên truyền PCCC tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả và trường THPT Hùng Vương

anh tin bai
anh tin bai

Cán bộ công chức và người dân được hướng dẫn quết mã QR để cập nhật kiến thức và kỹ năng về PCCC và thoát nạn trong đám cháy

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước