image banner
Đồng Xoài: Tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh Quân sự vào các học viện, trường trong Quân đội năm 2024

Ban tuyển sinh quân sự thành phố Đồng Xoài vừa tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh vào các học viện, trường trong quân đội năm 2024 cho học sinh lớp 12 của 4 trường THPT trên địa bàn thành phố Đồng Xoài gồm: Đồng Xoài, Hùng Vương, chuyên Quang Trung và Dân tộc nội trú tỉnh.

Ban tuyển sinh Quân sự thành phố đã phổ biến những điều cần biết về tuyển sinh vào các học viện, trường trong Quân đội như về đối tượng, tiêu chuẩn tuyển sinh, thủ tục, thời gian đăng ký dự thi, quyền lợi và nghĩa vụ của học viên trong các học viện, trường trong Quân đội. Qua đó giúp các em và gia đình có những định hướng chọn ngành nghề phù hợp với năng lực và sở thích. Học sinh tham dự buổi tư vấn cũng nêu lên những vấn đề chưa nắm rõ như về vấn đề của răng và mắt mà các em đang gặp phải; những quy định trong đăng ký nguyện vọng vào các học viện, trường quân đội; tư vấn cho các em chọn đúng ngành học mà các em dự định và muốn được đào tạo.

Năm 2023, thành phố Đồng Xoài có 31 thí sinh đăng ký xét tuyển vào các học viện, trường quân đội. Kết quả, có 6 thí sinh trúng tuyển, trong đó 4 thí sinh trúng tuyển vào học viện sỹ quan lục quân 2, hải quân và hậu cần; 2 thí sinh là dân quân thường trực trúng tuyển vào đào tạo đại học, cao đẳng chính quy ngành quân sự cơ sở.

Nhã Trâm – Đài TT&TH

Hình minh họa:

anh tin bai

Học sinh trường THPT Đồng Xoài được tuyên truyền, hướng nghiệp vào các học viện, trường trong Quân đội năm 2024

anh tin bai
anh tin bai

Ban tuyển sinh Quân sự thành phố Đồng Xoài phát tờ rơi tuyên truyền cho học sinh trường THPT chuyên Quang Trung

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước