image banner
Thành ủy UBND thành phố công bố các quyết định về công tác cán bộ

Sáng ngày 28/2, tại phường Tiến Thành, thành ủy, UBND thành phố Đồng Xoài đã tổ chức công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ. UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng đã về dự, trao các quyết định và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo thành ủy, UBND,  các phòng, ban liên quan.

Theo đó, đồng chí Tạ Thanh Bình, thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Tiến Thành được điều động đến nhận công tác tại Phòng Kinh tế; đồng chí Lê Duy Sinh, thành ủy viên, trưởng Phòng TCKH  được điều động đến nhận công tác tại phường Tiến Thành và chỉ định tham gia BCH, BTV và giữ chức Bí thư Đảng ủy phường Tiến Thành nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tại buổi lễ, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng các đồng chí trong Ban thường vụ thành ủy đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ, công chức lãnh đạo vừa được trao quyết định điều động nhận nhiệm vụ mới.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ, công chức lãnh đạo vừa được điều động, giao nhiệm vụ mới, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các đồng chí trong thời gian qua,  đồng thời mong muốn trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo đơn vị, khẩn trương bắt nhịp với công việc mới, cùng với tập thể lãnh đạo đơn vị mới xây dựng mối đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, triển khai thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị. Riêng đối với đồng chí Lê Duy Sinh, với vai trò là Bí thư Đảng ủy phường Tiến Thành tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm công tác cùng với Ban chấp hành, Ban thường vụ Đảng ủy phường chủ động rà soát các chỉ tiêu, kế hoạch, đề ra các giải pháp và có cách làm sáng tạo nhằm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

 Kim Phụng

anh tin bai

UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng các đồng chí trong Ban thường vụ thành ủy trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ, công chức lãnh đạo được điều động,  giao nhiệm vụ mới. 

anh tin bai

Lãnh đạo phường Tiến Thành, phòng TCKH tặng hoa chúc mừng cán bộ, công chức lãnh đạo được điều động, giao nhiệm vụ mới.

anh tin bai

UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các cán bộ, công chức lãnh đạo được điều động, giao nhiệm vụ mới.

anh tin bai

 Lãnh đạo thành phố, phường Tiến Thành và phòng TCKH chụp hình lưu niệm với các cán bộ, công chức lãnh đạo được điều động, giao nhiệm vụ mới. 

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước