image banner
Chi bộ Quân sự phường Tân Xuân tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”
Thực hiện Hướng dẫn số 04-HD/ĐU ngày 06/3/2024 của Đảng uỷ phường Tân Xuân về việc tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Sáng 28/3/2024, Chi bộ Quân sự phường Tân Xuân tổ chức sinh hoạt chính trị chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” năm 2024.
Đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuần – Bí thư Đảng ủy phường, Bí thư Chi bộ Quân sự chủ trì buổi sinh hoạt; tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí trong chi ủy và toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ quân sự phường.
 
Toàn cảnh buổi sinh hoạt
Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuần - Bí thư Chi bộ đã nêu mục đích, ý nghĩa của đợt sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên” và xác định đây không phải là đợt kiểm điểm cá nhân, mà mỗi đảng viên tự soi rọi, nhìn nhận, đánh giá lại trong suốt quá trình dài từ khi tuyên thệ lời thề trước cờ Đảng, lời hứa trước cơ quan, tổ chức, nhân dân khi được kết nạp đảng, đặc biệt là quá trình tham mưu, thực hiện nhiệm vụ; đồng thời đề nghị các đảng viên tham gia sinh hoạt trên tinh thần xây dựng với mục đích để giúp đồng chí, đồng nghiệp phát huy hơn nữa những ưu điểm và khắc phục hạn chế, khuyết điểm để cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Theo đó, các đồng chí cấp ủy, đảng viên chi bộ đã nêu những ưu điểm, kết quả đạt được về tư tưởng chính trị, về thực hiện nhiệm vụ được giao tại chi bộ cũng như nơi cư trú đồng thời, nhìn nhận lại những hạn chế, thiếu sót trong thời gian qua và đề ra giải pháp trong thời gian tới.
 
Các đảng viên phát biểu thảo luận
Trong buổi sinh hoạt cũng lồng ghép cho đảng viên xem các trích đoạn phim “Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh – Biên niên sử truyền hình”, video lời thề đảng viên và nghiên cứu một số nội dung chính về Tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”.
 
Các đảng viên xem các trích đoạn phim “Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh – Biên niên sử truyền hình”
Buổi sinh hoạt được tổ chức nghiêm túc, thiết thực, với tinh thần chân thành, cởi mở, xây dựng để các đồng chí của mình nếu còn có hạn chế, thiếu sót thì khắc phục trong thời gian tới để giữ trọn được lời thề đảng viên./

Nguồn: https://tuyengiaobinhphuoc.org.vn/

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước