image banner
PHƯỜNG TÂN ĐỒNG: Tổ chức hội nghị “Ngày thứ Bảy về với khu dân cư - lắng nghe dân nói” trên địa bàn khu phố 5.

Để tăng cường hoạt động hướng về khu dân cư, nắm bắt nguyện vọng chính đáng phát sinh tại khu dân cư để xử lý kịp thời, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người dân, phát huy tốt trách nhiệm của người dân trong việc tham gia ý kiến, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển KTXH, góp phần nâng cao kết quả công tác cải cách hành chính tại phường.

Sáng ngày 30/3/2024, tại nhà Văn hóa khu phố 5, phường Tân Đồng, Thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội và cán bộ, công chức chuyên môn của phường trực tiếp xuống gặp gỡ và lắng nghe Nhân dân trình bày tâm tư, nguyện vọng, phản ánh, kiến nghị những vấn đề còn bất cập, phát sinh tại khu dân cư; trao đổi, ghi nhận những sáng kiến, kinh nghiệm để xây dựng phường ngày càng phát triển. Xác định rõ đây không phải là Hội nghị tiếp xúc cử tri, mà để lắng nghe những hiến kế của người dân. Tại Hội nghị, có hàng chục lượt ý kiến của Nhân dân khu phố tham gia phát biểu trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở trao đổi và có thêm những kiến nghị, đề xuất, góp ý nhìn từ góc độ thực tiễn tại khu dân cư. Các ý kiến tập trung xây dựng vào việc bảo vệ môi trường; quy hoạch đô thị; đề xuất được mở rộng các tuyến đường hẻm nội ô, đường chánh; phát quang cắt tỉa cây tránh để khuất tầm nhìn, lắp đặt thêm các mắt camera trên các tuyến đường trọng điểm; có biện pháp xử lý nghiêm chó thả rông; hát karaoke quá khung giờ quy định...Các ý kiến, đề xuất tại hội nghị cơ bản được đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Chủ tịch phường tiếp thu, giải đáp và làm rõ. Một số đề xuất khác liên quan đến cấp trên, giao BTT MTTQVN phường tổng hợp, UBND phường báo cáo cơ quan có thẩm quyền.

Thông qua hội nghị này, sẽ làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới các tầng lớp nhân dân khu dân cư trên địa bàn phường. Đồng thời, sẽ nhân rộng triển khai tiếp đến các khu phố còn lại trên địa bàn phường để " lắng nghe dân nói".

LAN ANH HOÀNG

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước