image banner
PHƯỜNG TÂN ĐỒNG: Công trình đường cờ chào mừng thành công Đại hội đại biểu Mặt trận TQVN phường, tiến tới ĐH đại biểu MTTQVN thành phố Đồng Xoài, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Sáng ngày 25/4/2024, BTT UBMTTQVN phường cùng đại diện lãnh đạo ĐU, UBND, các đoàn thể phường đã tiến hàmh bàn giao tuyến đường cờ liên khu phố 3 và khu phố 4, phường Tân Đồng cho ban điều hành 2 khu phố quản lý, thu giữ và có trách nhiệm tổ chức treo cờ trong các dịp Lễ, tết...

Tuyến đường cờ với tổng chiều dài khoảng 1000m, tổng số cột cờ là 100 cột với 100 lá cờ. Tổng kinh phí hơn 11 triệu đồng, trong đó vận động Nhân dân kp 3 được hơn 3 triệu, kp 4 gần 5 triệu, số kinh phí còn lại vận động mạnh thường quân ủng hộ.

Các đồng chí lãnh đạo phường trao đổi với các đồng chí trong Ban điều hành 2 khu phố cần vận động Nhân dân thuộc tuyến đường có trách nhiệm bảo quản đường cờ khi không thực hiện treo cờ và đóng góp mua cờ cũng như hỗ trợ cho người đi treo để duy trì đường cờ bền đẹp, giá trị sử dụng lâu dài...và tiếp tục vận động nhân rộng các tuyến đường cờ khác trên địa bàn phường Tân Đồng trong thời gian tới.

Lan Anh Hoàng

Một số hình ảnh minh họa:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước