image banner
Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng làm việc với đảng ủy xã Tiến Hưng

Chiều ngày 4/5, ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Tiến Hưng về tình hình thực hiện nhiệm vụ 4 tháng đầu năm 2024.

Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Ngô Hồng Khang, UVBTV thành ủy, phó chủ tịch UBND thành phố, lãnh đạo các ban xây dựng đảng thành ủy và các phòng, ban, cơ quan chuyên môn thành phố.

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy xã Tiến Hưng đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu kinh tế xã hội, nhất là các chỉ tiêu được thành phố giao. Kết quả, tổng thu ngân sách 4 tháng thực hiện 18 tỷ 858 triệu đồng, đạt 109,9% so với chỉ tiêu thành phố giao; tiếp tục thi công 7/8 dự án công trình nâng cấp mở rộng đường ngõ hẻm thành đường đô thị, đến nay đã có 4/5 tuyến hoàn thành đưa vào sử dụng góp phần từng bước hoàn thành các tiêu chí của phường về hạ tầng đô thị. Đảng ủy xã chủ động chỉ đạo triển khai thực hiện đợt sinh hoạt chuyên đề giữ trọn lời thề đảng viên, thực hiện công tác phát triển đảng viên theo chỉ tiêu.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng đảng thành ủy, lãnh đạo UBND thành phố, các phòng, ban, cơ quan chuyên môn thành phố đã trao đổi, giải trình, làm rõ thêm một số vấn đề mà lãnh đạo đảng ủy, các ủy viên ban chấp hành đảng bộ xã quan tâm, đồng thời cho ý kiến đối với các khó khăn, vướng mắc và kiến nghị của xã và người dân quan tâm. Cụ thể là công tác thu ngân sách theo phân cấp do địa phương thực hiện, các vướng mắc bất cập trong thực hiện bộ thuế sử dụng đất phi nông nghiêp, việc bố trí kinh phí thực hiện vận động nhân dân hiến đất đối với 1 số dự án làm đường giao thông, việc chuyển mục đích sử dụng đất cho người dân cho người dân còn chậm; công tác phát triển đảng viên tại chi bộ khu dân cư......

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Hà Anh Dũng đánh giá cao tinh thần chủ động của Đảng ủy, Ban thường vụ, thường trực Đảng ủy xã, nhất là trong công các xây dựng phát triển hạ tầng đô thị, qua đó đã tạo được sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn và từng bước tiệm cận các tiêu chí của phường đô thị. Đồng thời đề nghị đảng ủy, UBND xã Tiến Hưng tập trung làm tốt công tác giải ngân các dự án công trình gắn với chất lượng và đảm bảo các quy định của pháp luật; chủ động thực hiện tốt vai trò của chính quyền địa phương trong quản lý nhà nước về quy hoạch, trật tự đô thị, trật tự xây dựng, đất công, mặt nước, vệ sinh môi trường và các lĩnh vực về văn hóa xã hội, nhất là các phong trào, cuộc vận động mà thành phố đã và đang triển khai thực hiện. Chủ động rà soát các tiêu chí lên phường để xây dựng hoàn thiện. Tiếp tục triển khai thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên, đợt sinh hoạt chuyên đề giữ trọn lời thề đảng viên, duy trì ngày thứ bảy về với khu dân cư... Bí thư thành ủy cũng đề nghị Đảng ủy xã cần chủ động chuẩn bị các điều kiện cho đại hội đảng bộ nhiệm kỳ tới, nhất là công tác quy hoạch, lựa chọn bố trí cán bộ.

Kim Phụng

anh tin bai

UVBTV tỉnh ủy, bí thư thành ủy Hà Anh Dũng phát biểu kết luận buổi làm việc.

anh tin bai

 Bí thư đảng ủy xã Tiến Hưng, Vũ Khắc Điệp báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 4 tháng đầu năm 2024 của Đảng ủy xã.

anh tin bai

UVBTV thành ủy, phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang phát biểu tại buổi làm việc.

anh tin bai

 Toàn cảnh buổi làm việc. 

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước