image banner
Lãnh đạo tỉnh, Thành Phố Đồng Xoài thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024), Sáng 3/5, Đồng chí Đỗ Đại Đồng phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh, Võ Đăng Khoa phó bí thư thường trực Thành uỷ Đồng Xoài. Cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ VN thành phố, Hội Cựu chiến binh đã đi thăm, tặng quà cho các cựu chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí  Phó Chủ tịch MTTQVN tỉnh Đỗ Đại Đồng  cùng các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình; bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các chiến sĩ Điện Biên trong cuộc kháng chiến chống Pháp, góp phần cùng cả nước làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng thời gửi lời chúc các cụ những chiến sĩ Điện Biên và gia đình người có công có nhiều sức khỏe, là chỗ dựa tinh thần để con cháu noi theo, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp sức xây dựng quê hương Đồng Xoài ngày càng phát triển.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đoàn đã đi thăm và tặng quà tri ân cho các cựu chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố

Thổ Tín

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước