image banner
Đảng ủy phường Tiến Thành tổ chức hội nghị thứ bảy về khu dân cư lắng nghe dân nói

Sáng ngày 20/4,  tại nhà văn hóa khu phố 2, Đảng ủy phường Tiến Thành đã tổ chức hội nghị  "Thứ bảy về với khu dân cư - lắng nghe dân nói".

Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Tiến Thành Lê Duy Sinh cùng phó Bí thư thường trực Đảng ủy Mai Thế Tám và Chủ tịch UBND phường Lê Thanh Hoàn chủ trì hội nghị. Đông đảo cán bộ, đảng viên và bà con nhân dân  khu phố 2 đã về dự hội nghị.

Tại hội nghị, ông Lê Thanh Hoàn, Chủ tịch UBND phường Tiến Thành đã thông báo với bà con nhân dân khu phố về tình hình kinh tế xã hội và những nhiệm vụ trọng tâm của phường trong năm 2024. Đồng thời, thông tin về việc triển khai thực hiện các dự án, công trình trên địa bàn phường, nhất là các dự án trên địa bàn khu phố 2. Gồm: các tuyến đường giao thông theo quy hoạch, cụ thể là đường số 21(tức đường vành đai phía nam lộ giới 32m), đường số 34(tức đường hải thượng lãn ông), đường số 35 và đường vành đai khu công nghiệp Đồng Xoài 1, Đồng Xoài 2...

Với tinh thần thân thiện, cởi mở bà con nhân dân khu phố 2 đã phát biểu nêu nhiều ý kiến xây dựng đóng góp, hiến kế để Đảng ủy, UBND, các ban, ngành đoàn thể và ban điều hành KDC cùng nhau tháo  gỡ vướng mắc và giải quyết các vấn đề thiết thực của khu dân cư, của tổ xóm, các tuyến hẻm và của từng hộ gia đình. Cụ thể như: Việc duy tu, nâng cấp, sửa chữa và mở rộng các tuyến đường, tuyến ngõ, hẻm trên địa bàn; ý thức của người dân trong việc bỏ xả rác, giữ gìn vệ sinh môi trường; công tác xây dựng các tuyến đường sạch, xanh, sáng đẹp; đóng góp thực hiện và nhân rộng mô hình thùng rác gia đình; việc nâng cấp các tuyến đường điện phục vụ nhu cầu sinh hoạt, phát triển kinh tế của người dân; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Đồng thời đề nghị phường phối hợp với Ban quản lý KCN Đồng Xoài 2 và các đơn vị chức năng thực hiện quét dọn hàng ngày, bố trí đặt thùng rác công cộng tại một số điểm trên các tuyến đường trong khu công nghiệp để công nhân bỏ rác đảm bảo vệ sinh môi trường trên các tuyến đường trong khu công nghiệp.

Trên tinh thần lắng nghe, cầu thị, tất cả các ý kiến của bà con trong khu phố đã được lãnh đạo phường trả lời, giải trình và cùng nhau trao đổi ngay tại hội nghị để thống nhất cách làm, cách giải quyết theo tinh thần đúng ý Đảng, hợp lòng dân.

Kim Phụng

 

anh tin bai

Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Tiến Thành Lê Duy Sinh và các đồng chí thường trực Đảng ủy phường chủ trì hội nghị.

anh tin bai

 Ông Lê Thanh Hoàn, phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND phường Tiến Thành trả lời, giải trình và trao đổi một số vấn đề mà cán bộ, đảng viên và bà con nhân khu phố 2 quan tâm.

anh tin bai

 Đông đảo cán bộ, đảng viên và bà con nhân dân khu phố 2 tham dự hội nghị.

anh tin bai
anh tin bai

 Nhiều  kiến nghị, đề xuất của bà con nhân dân khu phố 2 đã được lãnh đạo phường trực tiếp trả lời, trao đổi làm rõ ngay tại hội nghị và ghi nhận để giải quyết.

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước