image banner
Đồng Xoài 100% nạn nhân chất độc da cam Dioxin được trao tặng quà tết

Sáng ngày 27/1, Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin thành phố Đồng Xoài đã phối hợp với các đoàn thiện nguyện, mạnh thường quân tổ chức chương trình trao tặng quà tết Giáp Thìn 2024 cho nạn nhân chất độc da cam/đioxin thành phố Đồng Xoài.

Tham dự và trực tiếp trao quà cho các nạn nhân có bà Nguyễn Thị Thuận phó Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bình Phước; bà Võ Thị Ái, trưởng phòng LĐTB&XH thành phố Đồng Xoài; bà Bùi Thị Lành, phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố và bà Phạm Thị Yến Linh, chủ tịch hội nông dân thành phố Đồng Xoài.

210 phần quà tết gồm gạo, bánh kẹo và các nhu yếu phẩm trị giá 79 triệu đồng đã được trao tận tay các nạn nhân chất độc da cam/đioxin thành phố và gia đình họ. Trong đó, ngoài 159 nạn nhân chất độc da cam do Hội nạn nạn nhân chất độc da can/đioxin thành phố quản lý đều được nhận một phần quà tết, Ban chấp hành hội thành phố cùng các nhà tài trợ còn tặng thêm 51 phần quà tết cho các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Trị giá mỗi phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với các gia đình chính sách, người có công và các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc hóa học trong cuộc  kháng chiến chống Mỹ cứu nước nhân dịp tết đến xuân về.

Toàn bộ 210 phần quà nói trên do hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin vận động các đoàn thiện nguyện, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh  hộ trợ. Gồm: đoàn Thiện nguyện Tâm Giao, tỉnh Bình Dương hỗ trợ 160 phần; Hội Nông dân thành phố Đồng Xoài 20 phần; Công ty TTHH MTV Cát Tường Phú Hưng 10 phần; Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bình Phước 10 phần và nhóm Giáo dục Mầm non 10 phần.

Dịp này Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Đồng Xoài đã trao thư cảm ơn cho các đoàn thiện nguyện, mạnh thường quân  đã hỗ trợ trao tặng quà tết cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin của thành phố Đồng Xoài.

 Kim Phụng

Một số hình ảnh trao quà tết Giáp Thìn 2024 cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Đồng Xoài:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước