image banner
Công an thành phố Đồng Xoài tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh trường THCS Tân Phú

Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp với trường THCS Tân Phú tổ chức truyên truyền phổ biến pháp luật về giao thông đường bộ cho học sinh nhà trường. Trong đó tập trung vào các quy tắc an toàn giao thông để học sinh ghi nhớ và thực hiện cho đúng luật, đảm bảo an toàn khi đến trường.

Cán bộ đội cảnh sát giao thông, công an thành phố Đồng Xoài thông tin về tình hình vi phạm luật giao thông đường bộ phổ biến trong học sinh và một số vụ tai nạn giao thông điển hình liên quan đến học sinh. Đồng thời phổ biến các quy định của Luật Giao thông đường bộ như không điều khiển xe máy đến trường khi chưa đủ tuổi, đội mũ bảo hiểm khi tham tham gia giao thông theo quy định, mức phạt đối với các hành vi vi phạm quy định khi tham gia giao thông, hướng dẫn cách xử lý các tình huống giao thông, kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Đồng thời đề nghị các em học sinh tuyên truyền cho các bậc phụ huynh chấp hành luật giao thông và thực hiện văn hóa giao thông khi đưa đón con em trước cổng trường.

Sau tuyên truyền, công an thành phố Đồng Xoài sẽ phối hợp với ban giám hiệu nhà trường triển khai xây dựng điểm “cổng trường an toàn giao thông” đối với trường THCS Tân Phú.

Nhã Trâm

Hình minh họa:

anh tin bai

Trung tá Nguyễn Trung An – Đội trưởng đội cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đồng Xoài trực tiếp tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh

anh tin bai

Học sinh trường THCS Tân Phú (TP. Đồng Xoài) được phổ biến pháp luật về giao thông đường bộ

anh tin bai

Thầy Nguyễn Viết Tuyên – Hiệu trưởng trường THCS Tân Phú (TP. Đồng Xoài) nhắc nhở học sinh nhà trường đảm bảo an toàn giao thông khi đến trường 

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước