image banner
Thành ủy Đồng Xoài tổ chức hội nghị thông tin thời sự trực tuyến trong điều kiện dịch bệnh covid-19

Vừa qua, Thành ủy Đồng Xoài tổ chức hội nghị thông tin thời sự lần III năm 2021 cho cán bộ chủ chốt thành phố và các xã, phường dưới hình thức trực tuyến tại điểm cầu thành phố và 8 xã, phường nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch covid-19.

anh tin bai

Cán bộ chủ chốt thành phố Đồng Xoài dự hội nghị thông tin thời sự trực tuyến tại điểm cầu thành phố

Uỷ viên thường vụ, trưởng ban tuyên giáo Tỉnh Uỷ Hà Anh Dũng – báo cáo viên của hội nghị đã truyền đạt những thông tin hữu ích về công trình lịch sử X-16 - công trình lưu niệm hành trình cứu nước của Thủ tướng Campuchia Hun Sen tại Việt Nam; khái quát về tình hình phòng, chống dịch covid-19 của tỉnh cùng những định hướng trong Nghị quyết 05-NQ/TU của ban chấp hành Đảng bộ Tỉnh về việc sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống của dịch Covid-19. Một số nội dung cơ bản của Hội nghị ban chấp hành Trung ương lần thứ 3 và định hướng về công tác tư tưởng hiện nay, nhất là công tác tuyên truyền phòng chống dịch covid-19.

anh tin bai

Uỷ viên thường vụ, trưởng ban tuyên giáo Tỉnh Uỷ Hà Anh Dũng truyền đạt tại hội nghị thông tin thời sự của Thành ủy Đồng Xoài

Cán bộ chủ chốt của thành phố cũng được triển khai nội dung về quy định 22/QĐ/TW của ban chấp hành Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng; quy định 24-QĐ/TW của Ban chấp hành Trung ương về thi hành điều lệ Đảng.

Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh phát biểu tại hội nghị nhấn mạnh, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, các tổ chức Đảng, chính quyền các cấp cần linh hoạt trong các giải pháp để thực hiện có hiệu quả mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế, vừa phòng chống dịch và đảm bảo an sinh xã hội; mọi cán bộ, đảng viên hãy biến lời nói thành hành động trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ. Cán bộ, đảng viên hãy làm tốt vai trò là một tuyên truyền viên tích cực tại cơ sở, tuyên truyền đến nhân dân những thông tin chính xác và kịp thời phản bác những thông tin xấu, độc, nhất là trên các mạng xã hội như hiện nay.

Nhã Trâm – Đài TT & TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước