image banner
Đoàn cán bộ hưu trí thăm và tặng quà cựu chiến binh và nữ kháng chiến thành phố Đồng Xoài

Đoàn cán bộ hưu trí tỉnh Bình Phước do bà Huỳnh Nga – Nguyên trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến gặp gỡ, thăm hỏi cán bộ hưu trí nguyên là Lãnh đạo tỉnh, cựu chiến binh và nữ kháng chiến tiêu biểu của thành phố Đồng Xoài hướng đến kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022).

Dự gặp mặt có Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Trung ương hội LHPN Việt Nam, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Đăng Khoa.

anh tin bai

Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt thân tình của Đoàn cán bộ hưu trí tỉnh tại thành phố Đồng Xoài là dịp để các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, cựu chiến binh và nữ kháng chiến ôn lại kỷ niệm thời kháng chiến và những ngày đầu khi tái lập tỉnh và thành lập thị xã Đồng Xoài (Nay là thành phố Đồng Xoài). Đồng thời chia sẻ những tâm tư, tình cảm đối với thành phố Đồng Xoài qua nhiều năm gắn bó và vui mừng trước sự đổi thay và phát triển của Đồng Xoài qua hơn 20 năm.

anh tin bai

Bà Dương Thị Tuyết đại diện nữ kháng chiến Đồng Xoài chia sẻ tại buổi gặp mặt

Lãnh đạo Thành ủy Đồng Xoài cũng cám ơn những tình cảm mà Đoàn cán bộ hưu trí tỉnh Bình Phước đã dành cho Đồng Xoài. Đây là sự động viên, khích lệ tinh thần để lãnh đạo thành phố tiếp tục đóng góp xây dựng thành phố Đồng Xoài trở thành đô thị thông minh, sinh thái, trật tự và nghĩa tình.

anh tin bai

Đoàn cán bộ hưu trí tỉnh Bình Phước chụp hình lưu niệm với thành phố Đồng Xoài

Dịp này, Đoàn cán bộ hưu trí tỉnh đã trao những phần quà nghĩa tình cho cựu chiến binh và nữ kháng chiến thành phố tại buổi gặp mặt; lãnh đạo thành ủy cũng tặng quà tri ân đối với Đoàn cán bộ hưu trí tỉnh và các đại biểu tham dự.  

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước