image banner
Chương trình “Tết quân - dân” trao 70 phần quà cho hộ khó khăn thành phố Đồng Xoài

Thực hiện chương trình “Tết quân - dân” xuân Nhâm Dần 2022, vừa qua, Ban vận động quần chúng liên ngành thành phố Đồng Xoài tổ chức trao tặng 70 phần quà cho tết cho khó khăn của phường Tiến Thành.

anh tin bai

Tại nhà văn hóa khu phố Bưng Trang của phường Tiến Thành, các hộ khó khăn của 3 khu phố Bưng trang, Làng Ba và Suối Cam đã tham dự chương trình “Tết quân - dân” xuân Nhâm Dần 2022. Theo kế hoạch chương trình sẽ được ban chỉ huy quân sự và các đoàn thể thành phố tổ chức làm dân vận với nhiều hoạt động có ý nghĩa vào dịp cuối năm với đồng bào khu vực xa trung tâm thành phố. Tuy nhiên do dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, Ban vận động quần chúng liên ngành thành phố chỉ tổ chức trao tặng quà tết cho bà con khó khăn của 3 khu phố. Mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng gồm các vật phẩm cần thiết để các hộ gia đình dùng trong dịp tết.

anh tin bai

Hộ khó khăn của phường Tiến Thành (TP.Đồng Xoài) nhận quà chương trình “tết quân - dân” 2022

Qua đây nhằm gắn kết tình quân dân với các hộ khó khăn thuộc vùng xa trung tâm, vùng đồng bào dân tộc thiểu số của thành phố vào dịp tết đến, xuân về.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước