image banner
Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh thăm, chúc tết đồn biên phòng

Vừa qua, Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, UVTV tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh cùng đoàn công tác của thành phố đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ tại các đồn biên phòng và đơn vị quân đội trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Đoàn lãnh đạo thành phố Đồng Xoài thăm, chúc tết cán bộ chiên sỹ đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu

Tại đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu (huyện Bù Đốp), cừa khẩu Lộc Thịnh (Huyện Lộc Ninh) và đồn biên phòng Lộc An (Huyện Lộc Ninh), bí thư thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ biên giới. Đồng thời trao tặng quà của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố cho hai đồn biên phòng và trao những phần quà chúc tết cho cán bộ, chiến sỹ tiêu biểu của đồn trong thực hiện nhiệm vụ.

anh tin bai

Đoàn lãnh đạo thành phố Đồng Xoài thăm, chúc tết cán bộ chiên sỹ đồn biên phòng cửa khẩu Lộc Thịnh

Lãnh đạo ba đồn biên phòng đã thông báo nhanh về tình hình thực hiện nhiệm vụ trên tuyến biên giới vào những ngày cuối năm chuẩn bị cho tết nguyên đán Nhâm Dần 2022; về công tác phòng chống dịch covid 19 tại đơn vị và địa phương. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đến cán bộ chiến sỹ của đồn. Qua những chuyến thăm nghĩa tình vào các dịp lễ, tết hàng năm của lãnh đạo thành phố đến các đồn biên phòng góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa thành phố Đồng Xoài và các đơn vị kết nghĩa.

anh tin bai

Đoàn lãnh đạo thành phố Đồng Xoài thăm, chúc tết cán bộ chiên sỹ đồn biên phòng Lộc An

Đoàn công tác của thành p hố Đồng Xoài cũng đến thăm và chúc tết các đơn vị: Trung đoàn bộ binh 736 (Huyện Hớn Quản), Tiểu Đoàn 208 (Huyện Lộc Ninh), Đại đội công binh (Bộ chỉ huy quân sự tỉnh).

Nhã Trâm – Đài TT & TH  thành phố Đồng Xoài

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước