image banner
Bí thư Thành ủy Đồng Xoài thăm và kiểm tra công tác phòng chống dịch covid-19 trên địa bàn phường Tân Thiện

Sáng ngày 14/8, đồng chí Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài cùng đoàn công tác của thành phố đã đến thăm và kiểm tra công tác phòng chống dịch covid-19 trên địa bàn phường Tân Thiện.

Qua kiểm tra cho thấy, các chốt kiểm dịch Covid-19 trên địa bàn phường Tân Thiện đã chủ động bố trí lực lượng trực 24/24h; các cán bộ, chiến sỹ đều có tinh thần trách nhiệm với quyết tâm phòng, chống dịch cao; tại các chốt được trang bị đầy đủ vật tư, đảm bảo công tác phòng chống dịch an toàn, hiệu quả; các phương tiện đi vào địa bàn đều được kiểm soát chặt chẽ và lịch trình di chuyển theo quy định.

Tại các chốt kiểm tra, đồng chí Bí thư thành ủy đã ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, những nỗ lực, cố gắng hết lòng vì sức khỏe cộng đồng của cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch; chia sẻ những khó khăn, vất vả với lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch bệnh. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới các lực lượng trực tại các chốt kiểm dịch tích cực tuyên truyền, vận động để người dân nâng cao ý thức phòng, chống dịch Covid-19; tăng cường công tác kiểm soát người và phương tiện ra, vào địa bàn quản lý, đảm bảo trực 24/24 giờ; không chủ quan, lơ là, chuẩn bị tốt các điều kiện về vật chất, trang thiết bị, nhân lực sẵn sàng kích hoạt khi có tình huống xảy ra.

Nhân chuyến công tác này, đồng chí Bí thư Thành ủy Tôn Ngọc Hạnh thay mặt Thành ủy-HDND-UBND-UBMTTQ thành phố tặng 50.000.000 đồng cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 phường Tân Thiện.

anh tin bai

 

anh tin bai

Ngọc Xuân

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước