image banner
Bí thư Thành ủy Đồng Xoài kiểm tra tình hình lập lại trật tự tại chợ Đồng Xoài

Vừa qua, Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh cùng lãnh đạo UBND thành phố Đồng Xoài kiểm tra tình hình lập lại trật tự chợ Đồng Xoài trong những ngày qua để chuẩn bị các điều kiện an toàn cho chợ Đồng Xoài hoạt động trở lại.

anh tin bai

Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Uỷ viên thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh

kiểm tra tại khu vực nhà lồng chợ Đồng Xoài

Sau 5 ngày triển khai ra quân lập lại trật tự toàn bộ khu vực chợ Đồng Xoài, đến nay các tuyến đường chính vào chợ như đường Trần Quốc Toản (đường chợ cá), Đường số 2, số 7 đã được lực lượng chức năng của thành phố, phường Tân Bình và ban quản lý chợ Đồng Xoài buộc các hộ dân, hộ kinh doanh tháo dở vật dụng cơ nới, mái che, không bày hàng hóa lấn chiếm trả lại vỉa hè thông thoáng cho các tuyến đường. Hiện lực lượng chức năng của thành phố tiếp tục lập lại trật tự tuyến đường Điểu Ong và những tuyến đường còn lại, đồng thời thảo dở các vật dụng cơi nới và dọn vệ sinh trong các nhà lồng của chợ Đồng Xoài.

anh tin bai

Lực lượng chức năng thành phố lập lại trật tự nhà lồng trái cây chợ Đồng Xoài

anh tin bai

Hộ kinh doanh tự tháo dở vật dụng, mái hiên lấn chiếm vỉa hè tuyến đường chính của chợ Đồng Xoài

Kiểm tra các công việc đang triển khai thực hiện tại chợ Đồng Xoài, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh ghi nhận sự cố gắng của UBND thành phố và các lực lượng chức năng đã dồn sức để lập lại trật tự cho chợ Đồng Xoài. Qua khảo sát thực tế từng khu vực, tuyến đường tại chợ Đồng Xoài thì hiện tại khối lượng công việc còn nhiều, các lực lượng cần tập trung xử lý dứt điểm việc lấn chiếm việc buôn bán lấn chiếm trong khu vực chợ. Đồng thời có phương án đề nghị cải tạo lại một số khu vực nhà lồng chợ đã xuống cấp, không còn phù hợp cũng như có giải pháp chặt chẽ trong việc giữ vỉa hè không để bị lấn chiếm trở lại. Đến khi nào đảm bảo các điều kiện về an toàn về phòng chống dịch và hoàn thành việc lập lại trật tự thì khi đó chợ Đồng Xoài mới hoạt động trở lại.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước