image banner
Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ họp trực tuyến về công tác tuyên truyền Covid-19

Vừa qua, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng đã chủ trì phiên họp trực tuyến với ban tuyên giáo 11 huyện, thị, thành phố nhằm đánh giá công tác tuyên truyền Covid-19 trong thời gian qua và có giải há cho công tác tuyên truyền thời gian tới.

anh tin bai

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng phát biểu kết luận phiên họp

 Thời gian qua công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đã được các sở, ban, ngành và các huyện, thị xã, thành phố đổi mới cả về nội dung lẫn cách thức. Công tác thông tin tương đối nhanh nhạy, kịp thời, để người dân nhanh chóng tiếp cận được chủ trương của tỉnh trong phòng, chống dịch bệnh. Qua đó, góp phần cùng với hệ thống chính trị quyết tâm thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép” vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội. Tại cuộc họp trực tuyến, đại diện ban tuyên giáo các huyện, thị, thành hố đã nêu lên những hạn chế trong công tác tuyên truyền, hòng chống dịch covid-19 trong thời gian quan và những đề xuất, kiến nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có những giải pháp, định hướng tuyên truyền một cách đồng bộ, nhất quán.

 Trên cơ sở ý kiến, kiến nghị của các sở, ngành, huyện, thị xã, thành phố, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng khẳng định, tỉnh đang xây dựng chiến dịch truyền thông, tuyên truyền Covid-19 gắn với Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống diễn biến của dịch bệnh Covid- 19. Do đó, thời gian tới công tác tuyên truyền phải động viên để nhân dân thay đổi nhận thức và hành vi, đặc biệt là người dân vùng sâu, vùng xa. Nội dung tuyên truyền phải ngắn gọn, súc tích, ai đọc cũng hiểu; công tác tuyên truyền tập trung giữ vững và mở rộng “vùng xanh”, thu hẹp các “vùng đỏ” và thích ứng với dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Nhã Trâm

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước