image banner
Thành ủy Đồng Xoài tổng kết công tác kiểm tra giám sát phòng chống tham nhũng năm 2022

Chiều ngày 30/11, Thành ủy Đồng Xoài tổ chức hội nghị tổng kết công tác kiểm tra giám sát của đảng; công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2022. UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài - Hà Anh Dũng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị còn có lãnh đạo ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy.

Trong năm 2022 công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng được đảng bộ thành phố tiếp tục tăng cường và chủ động, qua đó đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

Kết quả trong năm 2022, ủy ban kiểm tra thành ủy đã kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng  đối với 6 tổ chức cấp dưới; kiểm tra tài chính đảng đối với 6 tổ chức đảng. Các cấp ủy đảng đã tổ chức giám sát 167 tổ chức đảng, giám sát 4.014 đảng viên. Ngoài ra, thành ủy và đảng ủy cơ sở đã tiến hành giám sát chuyên đề đối với 19 tổ chức đảng và 11 đảng viên.

Thông qua hoạt động kiểm tra, giám sát, các cấp ủy đảng đã nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng, coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng  trong công tác xây dựng đảng. Các chi, đảng bộ đã kịp thời xây dựng chương trình và thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát. Nội dung và đối tượng kiểm tra, giám sát được chọn có trọng tâm, trọng điểm, tập trung vào các nội dung, đơn vị nhạy cảm, dễ phát sinh tiêu cực, các nội dung kiểm tra, giám sát phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đơn vị.

Qua kiểm tra, giám sát cho thấy chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước được cấp ủy các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai và tổ chức thực hiệ có hiệu quả; gắn kiểm tra trực tiếp với tự kiểm tra, giám sát thường xuyên với giám sát chuyên đề, nhằm sớm phát hiện và ngăn ngừa vi phạm của tổ chức đảng, đảng viên từ khi mới manh nha. Việc tổ chức xem xét thi hành kỷ luật trong đảng được thực hiện nghiêm minh, đúng trình tự, thủ tục, đúng lỗi vi phạm.

Tại hội nghị, thành ủy Đồng Xoài đã thông qua chương trình kiểm tra, giám sát của ban chấp hành đảng bộ thành phố năm 2023.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị.

anh tin bai

 Lãnh đạo Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy dự hội nghị.

anh tin bai

Thường trực Thành ủy và lãnh đạo UBKT Thành ủy chủ trì hội nghị.

anh tin bai

 Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng phát biểu kết luận hội nghị.

Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước