image banner
Phường Tân Đồng tổ chức đánh giá xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên năm 2022

Sáng ngày 04/12/2022, Đảng ủy phường Tân Đồng tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân lãnh đạo, quản lý năm 2022.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hà Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, đồng chí Trần Hữu Hiền - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng BTC Thành ủy cùng tổ công tác của Thành ủy gồm đại diện lãnh đạo: Ban Tuyên giáo và Văn phòng Thành ủy.

Phát biểu quán triệt tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Thành ủy yêu cầu Ban Chấp hành Đảng bộ phường Tân Đồng thực hiện theo Kế hoạch số 90-KH/TU ngày 08/11/2022 của Ban Thường vụ Thành ủy và Hướng dẫn số 03-HD/TU ngày 15/11/2022 của Thành ủy.

Đặc biệt, Hội nghị là dịp để mỗi Đảng viên “tự soi”, “tự sửa” những việc đã làm trong năm, theo nguyên tắc: “Soi về tập thể sẽ thấy dáng dấp của các nhân; trong hạn chế của các cá nhân có khuyết điểm của tập thể”. Hội nghị là dịp để chỉ ra những tồn tại, hạn chế và những giải pháp để khắc phục trên tinh thần: “thẳng thắn góp ý, xây dựng và cầu thị” để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2023.

Phường Tân Đồng trong những năm qua phát triển nguồn đảng viên còn hạn chế, do vậy cần phải quan tâm hơn công tác giới thiệu quần chúng ưu tú giới thiệu nguồn phát triển Đảng viên, đồng thời, trên địa bàn phường, kinh tế phát triển chủ yếu là hộ gia đình với quy mô sản xuất nhỏ, chủ yếu là phát triển nông nghiệp, thương mại và dịch vụ chưa phát triển, các đồng chí trong Đảng bộ phường nghiên cứu, tìm ra giải pháp để phát triển kinh tế - xã hội trong năm tới./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng Xoài, 04/12/2022

Vũ Tiến Dương

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước