image banner
Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng nói chuyện chuyên đề về xây dựng ý thức công dân đô thị tại phường Tân Bình

Sáng ngày 13/4, Đảng ủy phường Tân Bình đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự nói chuyện chuyên đề định kỳ lần 1/2023. Gần 300 cán bộ chủ chốt của phường, đảng viên các chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường, cán bộ, công chức các ban, ngành, đoàn thể phường, các khu dân cư đã tham dự hội nghị.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Gần 300 cán bộ, đảng viên từ phường đến khu dân cư và các đảng viên của phường Tân Bình dự hội nghị

Thạc sĩ, báo cáo viên Trung Ương Hà Anh Dũng, ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài dự và trực tiếp báo cáo với hội nghị chuyên đề "xây dựng ý thức công dân đô thị, góp phần hiện thực hóa xây dựng đô thị trẻ Đồng Xoài "hiện đại - sinh thái - thông minh".

anh tin bai

Thạc sĩ, báo cáo cáo viên Trung Ương Hà Anh Dũng, ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài dự và trực tiếp báo cáo tại hội nghị

Cụ thể, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đã thông tin đến hội nghị tình hình kinh tế xã hội của thành phố Đồng Xoài, những thuận lợi, khó khăn, và tác động của tình hình kinh tế trong nước đến sự phát triển chung của thành phố trong giai đoạn hiện nay, nhất là trong năm 2023. Đồng thời, nêu lên những định hướng phát triển của thành phố Đồng Xoài đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Qua đó, cung cấp một số thông tin quan trọng và định hướng công tác tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ chủ chốt trong hệ thống chính trị của phường, đội ngũ tuyên truyền viên và đảng viên trong toàn Đảng bộ phường. Nhằm tạo sự thống nhất trong tư tưởng và hành động cho cán bộ, đảng viên; khơi dậy và phát huy sức sáng tạo, sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong quá trình phát triển thành phố; xây dựng ý thức công dân đô thị, hiện thực hóa khát vọng xây dựng Thành phố Đồng Xoài trở thành Thành phố “hiện đại - sinh thái - thông minh" hướng đến tiêu chí đô thị loại II.

Đặc biệt, tại buổi nói chuyện, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đánh giá cao những thành quả to lớn mà phường Tân Bình đã đạt được trong triển khai thực hiện phong trào thi đua dân vận khéo, công tác dân vận chính quyền. Cụ thể là tuyên truyền, vận động tạo sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân tích cực hưởng ứng phong trào "việc phố việc làng, đất vàng cũng hiến" của thành phố. Kết quả, đã có hàng trăm hộ dân tự nguyện hiến đất, chặt hạ cây cối, di dời, giải tỏa công trình, vật kiến trúc để giải phóng và bàn giao hàng chục ha đất trị giá hàng trăm tỷ đồng cho nhà nước làm đường quy hoạch, mở rộng đường hẻm, góp phần xây dựng đường giao thông, phát triển hạ tầng đô thị. Tân Bình được xem là điểm sáng trong phong trào này, với nhiều tuyến đường lớn theo quy hoạch đô thị được xây dựng, như: đường Trường Chinh, đường Vành đai phía nam, lộ giới 32m, đường quy hoạch số 30, số 31, đặc biệt là Đường Phan Bội Châu. Từ cách làm của phường và sự đồng thuận của nhân dân đã tạo sự lan tỏa trong toàn thành phố, được lãnh đạo tỉnh đánh giá cao và coi đây là mô hình điểm để nhân rộng ra toàn tỉnh.

 

Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước