image banner
Thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ nhân dịp Ngày Thương binh, Liệt sỹ năm 2024

Ngày 26/7/2024 vừa qua, Liên đoàn Lao động thành phố Đồng Xoài và các Công đoàn cơ sở trực thuộc đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ là thương binh, bệnh binh, con thương binh, bệnh binh, liệt sĩ nhân dịp Ngày thương binh, Liệt sĩ 27/7/2024 trích từ nguồn kinh phí hoạt động của Liên đoàn Lao động thành phố.

Trực tiếp trao quà tại gia đình đối với đoàn viên, CNVCLĐ là thương binh, bệnh binh, con thương binh, bệnh binh hoàn cảnh khó khăn có đồng chí Mai Thị Hồng Luyến, Chủ tịch LĐLĐ thành phố và đại diện Công đoàn cơ sở trực thuộc. Trong ngày 26/7, các công đoàn cơ sở trực thuộc cũng đồng loạt tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho đoàn viên trực thuộc đơn vị mình theo uỷ quyền của Liên đoàn Lao động thành phố. Dịp này có 90 đoàn viên, CNVCLĐ được thăm hỏi, tặng quà với tổng trị giá 45 triệu đồng.

Đây là hoạt động lan toả tình cảm biết ơn và sự tri ân của các cấp công đoàn, đoàn viên, CNVCLĐ thành phố đối với những hy sinh, mất mát của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc, đồng thời là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929- 28/7/2024.

                                                                                        Tuyết Thoan 

Một số hình ảnh tại buổi trao quà.:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước