image banner
Không khí ngày khai giảng năm học mới 2024-2025 tại các trường trên địa bàn phường Tân Đồng

Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2024, hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi vui tươi của cả nước, của Tỉnh và thành phố Đồng Xoài chào mừng năm học mới, năm học 2024-2025, cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh của các điểm Trường học trên địa bàn phường Tân Đồng đã long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng đón chào năm học mới. Đến dự buổi lễ có các đại biểu đại diện cho Thành ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN thành phố, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN phường và hội trưởng Hội CMHS, các mạnh thường quân đại diện cho các tổ chức từ thiện nhân ái đến trao quà đầu năm học tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cùng với toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh các điểm trường trên địa bàn phường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ, hát về mái trường, về thầy cô thân yêu của các cô giáo và các em học sinh. Sau là nghi thức đón chào các em học sinh đầu cấp, trên khuôn mặt hồn nhiên của các em vẫn còn đó sự bỡ ngỡ nhưng vẫn lộ nét háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng. Sau lễ đón học sinh đầu cấp, thầy, cô và trò các nhà trường đã được nghe Thư của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024 – 2025. Tiếp theo buổi lễ các Hiệu trưởng nhà trường thay mặt lãnh đạo nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai giảng năm học mới (của trường Tiểu học và THCS). Tiếng trống khai trường đã điểm, thầy, cô và trò sẽ bắt tay thực hiện những mục tiêu, kế hoạch để tiếp tục giữ vững danh hiệu là một trong những trường dạy tốt, học tốt của thành phố, của Tỉnh, là nơi gửi gắm niềm tin cho các bậc phụ huynh và cùng nhau nỗ lực quyết tâm xây dựng một môi trường thân thiện, hạnh phúc để “mỗi ngày đến trường là một niềm vui”.

Buổi Lễ khai giảng của các điểm trường trên địa bàn phường Tân Đồng diễn ra theo tinh thần ngắn gọn, vui tươi và trang trọng, đầy ý nghĩa. Buổi Lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới trong năm học 2024 - 2025.

Lan Anh Hoàng

Một số hình ảnh tại các trường:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước