image banner
Phường Tân Đồng kiểm tra an toàn thực phẩm dịp tết trung thu

Thực hiện Kế hoạch của UBND phường, ngày 09/9/2024, Đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết trung thu do PCT UBND phường Đặng Thanh làm trưởng đoàn cùng các thành viên đoàn là Trưởng hoặc phó các hội đoàn thể, Trạm y tế, cán bộ văn hóa… phường đã kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp Tết Trung thu như: bánh, kẹo các loại, đặc biệt là đoàn tập trung kiểm tra các cửa hàng kinh doanh bánh trung thu trên địa bàn phường.

Tại các điểm, Đoàn đã tập trung kiểm tra về các điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm như: giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm; nguồn gốc thực phẩm, thời hạn sử dụng thực phẩm; bánh kẹo, bánh trung thu và nguyên liệu, phụ gia chế biến thực phẩm. Đoàn cũng nhắc nhở các cơ sở phải kiểm tra ngày sản xuất và thời hạn sử dụng trên bao bì sản phẩm, niêm yết đầy đủ giá bán từng loại sản phẩm, lưu ý hàng hoá kinh doanh phải có hoá đơn chứng từ rõ ràng. Đồng thời, kết hợp phổ biến, tuyên truyền các quy định về nguồn gốc nguyên liệu thực phẩm, về điều kiện vệ sinh nơi bày bán sản phẩm, vệ sinh cá nhân người kinh doanh thực phẩm, phải đảm bảo nơi trưng bày, kinh doanh và bảo quản bánh nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để bánh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, không để cùng các hàng hóa khác. Tuyệt đối không bán bánh quá hạn sử dụng, bánh mốc, không đảm bảo an toàn thực phẩm…

Trong ngày đầu, đoàn đã kiểm tra 06 cửa hàng kinh doanh thực phẩm, bánh trung thu trên địa bàn phường. Theo kế hoạch, Đoàn sẽ tiếp tục kiểm tra từ nay đến sau tết Trung thu và sẽ tập trung kiểm tra hạn sử dụng và nguồn gốc các loại bánh trung thu để phát hiện và xử lý nghiêm việc kinh doanh bánh trung thu quá hạn và không rõ nguồn gốc.

Lan Anh Hoàng

Một số hình ảnh của  Đoàn kiểm tra:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước