image banner
Thường trực Đảng ủy phường Tân Đồng kiểm tra kết quả lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và công tác chuẩn bị năm học mới tại Chi bộ, Ban Giám hiệu các trường học trên địa bàn.

Nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng ủy trong công tác xây dựng Đảng về tư tưởng, lý luận, về đạo đức, về nêu gương và nâng cao chất lượng đảng viên, vai trò của công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng trong tổ chức Đảng…Vừa qua, Thường trực Đảng ủy phường đã có buổi làm việc với từng chi bộ, Ban Giám hiệu nhà trường THCS, Tiểu học và Mầm non Hướng Dương phường Tân Đồng. Cùng dự có đồng chí PCT UBND - Đặng Thành Đề, các đồng chí ĐUV phụ trách và các cán bộ công chức chuyên môn của phường.

Tại các buổi làm việc, Thường trực Đảng ủy được nghe báo cáo của các chi bộ nhà trường trong lãnh đạo thực hiện công tác xây dựng đảng, thuận lợi và khó khăn vướng mắc trong tổ chức thực hiện. Nhìn chung, chi bộ các trường đều chung một khó khăn như: việc học tập Nghị quyết của Đảng không thể tập trung 100% số đảng viên của chi bộ do trùng lịch dạy học hoặc bồi dưỡng chuyên môn; tạo nguồn và phát triển kết nạp đảng; một số đảng viên phải kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ nên quỹ thời gian eo hẹp.. Qua đây, Thường trực Đảng ủy đề nghị chi bộ các trường học cần lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ công tác chuyên môn và các mặt hoạt động của tổ chức đảng trong trường học, xây dựng mối quan hệ gắn bó, chặt chẽ giữa cấp ủy, tổ chức đảng, Hội đồng nhà trường và lãnh đạo nhà trường, tạo thành một khối thống nhất. Chủ động rà soát toàn bộ mọi mặt hoạt động của nhà trường với tinh thần “tự soi, tự sửa” để phát hiện kịp thời những hạn chế, thiếu sót và chủ động khắc phục. Quát triệt nhân viên, giáo viên đứng lớp nêu cao tinh thần trách nhiệm; coi trọng công tác vệ sinh, an toàn thực phẩm bếp ăn tập thể đối với các cháu trường Tiểu học và Mầm non. Công khai các khoản thu – chi, đảm bảo theo quy định…

Đồng thời, Thường trực Đảng ủy cùng các thành viên đã đi kiểm tra cơ sở vật chất trường học và công tác chuẩn bị cho năm học mới  2024 - 2025 tại 03 điểm trường. Qua kiểm tra thực tế và nghe lãnh đạo nhà trường báo cáo: Tất cả đều đã sẵn sàng cho năm học mới như dọn dẹp vệ sinh, cắt tỉa cây xung quanh khuôn viên trường, sửa chữa các công trình nhỏ, nâng cấp nhà xe, trang trí lớp học… Riêng đối với trường Tiểu học, sáng ngày 19/8/2024 nhà trường đã hân hoan chào đón hơn 200 các em học sinh lớp 1 đến nhận lớp.

                                                         Lan Anh Hoàng

Một số hình ảnh của hoạt động kiểm tra:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước