image banner
Đồng Xoài: Cấp phát vật tư, trang bị phục vụ công tác phòng cháy chữa cháy, phòng chống thiên tai và cứu nạn cứu hộ

Công an thành phố vừa cấp phát vật tư, trang bị phục vụ công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho Đội PCCC tại các cơ quan, đơn vị của thành phố và lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở.

anh tin bai

Công an xã Tân Thành (TP. Đồng Xoài) tiếp nhận vật tư, trang bị phục vụ PCCC và CNCH cho lực lượng bảo vệ an ninh trật tự cơ sở

Để chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), phòng chống thiên tai và cứu nạn cứu hộ (PCTT và CNCH) ngay tại cơ sở, các vật tư, trang bị được cấp gồm bình chữa cháy các loại; các dụng cụ để xử lý tình huống khi có cháy như búa, rìu, kìm cộng lực cùng các vật dụng cần thiết trong công tác cứu nạn, cứu hộ khi có thiên tai xảy ra như phao, áo phao, dây cứu hộ, cán cứu thương... Công an thành phố cũng trang bị máy bơm chữa cháy để phục vụ việc chữa cháy lưu động khi cần thiết.

anh tin bai
anh tin bai

Các cơ quan, đơn vị của thành phố tiếp nhận vật tư, trang bị phục vụ PCCC và CNCH cho đội PCCC cơ sở

Việc trang bị phương tiện PCCC, CNCH cũng như tập huấn kiến thức, kỹ năng trong công tác PCCC cho lực lượng bảo vệ an ninh trật tự cơ sở nhằm phát huy được tính hiệu quả nhất định, là cánh tay nối dài của UBND và Công an các xã, phường trong công tác đảm bảo an toàn về PCCC tại địa bàn, nhất là đối với khu dân cư, hộ gia đình trên địa bàn.

Nhã Trâm – Đài TT&TH

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước