image banner
Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ trường Mầm non Hướng Dương phường Tân Đồng

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ của trường về việc phát triển Đảng viên. Ngày 26/8/2024, Chi bộ trường Trường Mầm Non Hướng Dương đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 1 quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Loan. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ trường nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Trương Ngọc Thủy– Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể Chi ủy chi bộ và tất cả các đảng viên trong Chi bộ. Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Loan dưới sự dìu dắt của nhà trường và chi bộ, đồng chí đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Được vinh dự đứng trong hang ngũ của Đảng, là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường. Đây là sự kiện đánh dấu một bước ngoặt đối với đảng viên trẻ Nguyễn Thị Loan.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ nhà trường, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Loan đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng, đồng chí Trương Ngọc Thủy –Bí thư Chi bộ đã phân công đảng viên theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới Nguyễn Thị Loan, đồng thời giao nhiệm vụ cho đảng viên mới.

Thay mặt Đảng ủy phường, đồng chí PBT TT - Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Hoàng Lan Anh chia sẻ với niềm vui chung của chi bộ, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian nỗ lực phấn đấu của đồng chí Loan, yêu cầu đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Với việc kết nạp thêm 01 Đảng viên mới, đến nay tổng số Đảng viên trong Chi bộ là 27 đồng chí, trong đó có 26 Đảng viên chính thức và 01 Đảng viên dự bị. Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, việc kết nạp đồng chí đảng viên mới của chi bộ trường Mầm non Hướng Dương đã góp phần không nhỏ trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ chung của Đảng bộ phường năm 2024.

Lan Anh Hoàng

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước