image banner
Sôi nổi ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc phường Tiến Thành

Sáng ngày 14/8 tại sân lễ - khu vực Công viên phường Tiến Thành đã diễn ra ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc năm 2024 do UBND và Công an phường Tiến Thành tổ chức.

Ủy viên Ban thường vụ thành ủy, Thượng tá, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự thành phố Vũ Văn Kiêm và Thượng tá, phó trưởng Công an thành phố Đặng Quốc Phong về dự, tặng lẵng hoa và chúc mừng ngày hội.

Nhiều tiết mục văn nghệ, ca, hát, múa do đội văn nghệ các khu phố tập luyện, biểu diễn đã mang đến khí thế sôi nổi, hào hứng của ngày hội.

Những năm qua Tiến Thành có tốc độ phát triển kinh tế và đô thị hóa nhanh. Công nhân, người lao động nhiều và dân số cơ học tăng nhanh đã kéo theo nhiều vấn đề xã hội phức tạp. Tuy nhiên, Công an phường Tiến Thành đã chủ động làm tốt công tác dự báo, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền xây dựng kế hoạch, đề ra giải pháp, triển khai thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội tại địa phương. Triển khai thực hiện và gắn kết phong trào "toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc" với các chương trình "xây dựng khu phố văn hóa không có tệ nạn xã hội", "toàn  dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư"... Nhiều mô đình điểm về ANTT được xây dựng và nhân rộng. Qua đó, đã nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ, công chức các lực lượng của công an, phường đội và toàn thể nhân dân trong cảnh giác và đấu tranh phòng chống, trấn áp tội phạm, tệ nạn xã hội, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương. Đến nay, phường Tiến Thành đã thống nhất các lực lượng an ninh cơ sở để thành lập 8 tổ bảo vệ ANTT ở cơ sở tại các khu phố, với 51 thành viên, góp phần giữ vững, ổn định an ninh chính trị, đảm bảo TTATXH trên địa bàn.

Tại ngày hội, các cán bộ, chiến sỹ công an, phường đội, lực lượng bảo vệ ANTT ở cơ sở và nhân dân các khu dân cư của phường đã tham gia nhiều trò chơi dân gian vui nhộn như kéo co, bịt mắt đập heo... thể hiện tinh thần đoàn kết, tích cực hưởng ứng phong trào "toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc" tại địa phương.

Dịp này lãnh đạo thành phố, phường Tiến Thành đã trao tặng giấy khen UBND phường cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn TDBVANTQ năm 2024; trao tặng 20 phần quà cho các chiến sĩ lực lượng bảo vệ ANTT ở cơ sở có hoàn cảnh gia đình khó khăn và trao 10 phần quà cho các gia đình khó khăn của phường.

Kim Phụng - Thổ Tín.

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố, phường Tiến Thành và đông đảo cán bộ, chiến sỹ nhân dân phường tiến thành tham dự ngày hội.

anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ do các khu phố biểu diễn tại ngày hội.

anh tin bai
anh tin bai

Sôi nổi , hào hứng với các trò chơi dân gian.

anh tin bai

UVBTV thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố Vũ Văn Kiêm và thành ủy viên, Bí thư đảng ủy phường Tiến Thành Lê Duy Sinh trao giấy khen cho các tập thể.

anh tin bai

 Thượng tá Đặng Quốc Phong, phó trưởng Công an thành phố và Chủ tịch UBND phường Tiến Thành  Lê Thanh Hoàn trao giấy khen cho các cá nhân.

anh tin bai

 Lãnh đạo phường Tiến Thành tặng quà cho các chiến sĩ lực lượng bảo vệ An ninh Trật tự ở cơ sở có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai

 Lãnh đạo phường tiến thành Trao tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn

anh tin bai

 Lãnh đạo thành phố, phường Tiến Thành chụp hình lưu niệm với đại diện các khu dân cư và lực lượng bảo vệ ANTT ở cơ sở của phường. 

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước