image banner
Đồng Xoài: Gặp mặt tặng quà chúc mừng 14 thí sinh trúng tuyển các trường Quân đội

Sáng 29/8, phó bí thư thường trực thành ủy, phụ trách đảng bộ thành phố Đồng Xoài Võ Đăng Khoa cùng lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự thành phố đã có buổi gặp mặt, động viên, các thí sinh trúng tuyển vào các học viện, các trường Quân đội năm học 2024 - 2025.

Kết thúc kỳ thi tuyển sinh cao đẳng đại học 2024, thành phố Đồng Xoài có 14 thí sinh đã trúng tuyển và vinh dự có tên trong danh sách nhập học năm học 2024 - 2025 của các Học viện và các trường quân đội.  

Trong số 14 thí sinh trúng tuyển nói trên có 1 chiến sĩ dân quân thường trực thuộc Ban chỉ huy quân sự thành phố trúng tuyển đào tạo Đại học chính quy ngành Quân sự cơ sở; 3 thí sinh là học sinh giỏi được xét tuyển thẳng, gồm: Lê Ngọc Hoàng Tân – Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự; Từ Hà Mai Thảo - Học viện Quân Y và Hoàng Hưng – Học viện Chính Trị. Có 4 thí sinh có cha, mẹ đang công tác trong Quân đội.

Phát biểu tại buổi lễ, phó Bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa chúc mừng các thí sinh và gia đình các em, đồng thời cho rằng đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào cho bản thân các em và gia đình mà còn là niềm tự hào của thành phố đồng xoài. Với sự lựa chọn của các em đã góp phần tăng cường nguồn nhân lực chất lượng tốt cho Quân đội, mong rằng các em luôn phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành trong môi trường Quân đội góp phần xây dựng Quân đội chính quy, tinh nhuệ và hiện đại. Đồng thời, mong muốn các em nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, xác định rõ trách nhiệm của bản thân, sống có lý tưởng, không ngừng học tập, rèn luyện, sáng tạo, đạt nhiều thành tích cao hơn để tiếp tục phục vụ, cống hiến cho Quân đội, cho đất nước làm rạng danh truyền thống quê hương "Đồng Xoài rực lửa chiến công".

Dịp này, thay mặt lãnh đạo thành phố, phó Bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa cùng lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự thành phố Đồng Xoài đã tặng hoa và quà chúc mừng và động viên các thí sinh.

Kim Phụng

anh tin bai

Toàn cảnh buổi họp mặt.

anh tin bai

 Phó Bí thư thường trực thành ủy, phụ trách Đảng bộ thành phố Đồng Xoài Võ Đăng Khoa tặng hoa và quà chúc mừng các thí sinh.

anh tin bai

 Thượng tá Vương Văn Thủy, phó Bí thư Đảng ủy quân sự thành phố, Chính trị viên Ban chỉ huy Quân sự thành phố tặng hoa và quà chúc mừng các thí sinh.

anh tin bai

 Lãnh đạo thành phố chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh và gia đình.

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước