image banner
Sôi nổi hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” năm 2024
Sau một ngày thi diễn, tại Hội trường A – UBND phường Tân Đồng, Ban Tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hoa Phượng đỏ” phường đã trao giải cho các đơn vị, tiết mục đạt giải tại Hội thi. Hội thi năm nay thu hút gần 300 các em thiếu nhi của 05 khu phố tham gia trình diễn các tiết mục ở các thể loại như: Đơn ca, song ca, tam ca, múa hoặc hát. Các tiết mục dự thi có chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, gia đình Việt Nam, phong trào “Dạy tốt học tốt”… đã để lại nhiều ấn tượng. Theo đánh giá của Ban tổ chức, hội diễn năm nay chất lượng nâng cao; các tiết mục văn nghệ có sự đầu tư về kỹ thuật dàn dựng, trang phục đẹp, đạo cụ phù hợp...

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 09 giải các thể hoại, nhất, nhì, ba cho mỗi thể loại (phần đơn ca, song tam ca và phần múa). Giải Nhất toàn đoàn thuộc về khu phố 3, giải Nhì thuộc về khu phố 1, giải Ba thuộc về khu phố 5 và đồng giải khuyến khích thuộc về khu phố 2 và khu phố 4.

Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè để các cháu thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu với bạn bè cùng trang lứa; thể hiện năng khiếu, sở trường của bản thân đối với loại hình nghệ thuật mà mình yêu thích; đồng thời, tạo sự chuyển biến, nâng cao nhận thức của các tầng lớp Nhân dân đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. 

Lan Anh Hoàng

một số hình ành minh họa:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước