image banner
Giao lưu thể dục-thể thao kỷ niệm 79 năm ngày cách mạng tháng tám và quốc khánh 2/9

Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), chiều ngày 23/8/2024 Công đoàn cơ sở khối Đảng Thành ủy Đồng Xoài và Công đoàn xã Tiến Hưng phối hợp tổ chức giao lưu thể dục thể thao với thể loại bóng chuyền Nam và kéo co Nữ.

Tham gia giao lưu gồm các công đoàn viên của khối Đảng Đồng Xoài và xã Tiến Hưng, với tinh thần thi đấu nhiệt tình, quyết tâm cao, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những pha kéo co hấp dẫn kịch tính và đoàn kết.

anh tin bai

Chương trình giao lưu thể thao sân chơi lành mạnh bổ ích, tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết trong các hoạt động nói chung và thể dục, thể thao nói riêng. Buổi giao lưu đã đạt kết quả cao, thắt chặt mối quan hệ gắn bó, đoàn kết giữa hai công đoàn. Ngoài ra, là dịp để hai công đoàn gặp gỡ để trao đổi kinh nghiệm trong công tác nhằm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chuyên môn được giao. Hoạt động này đã tạo sự lan tỏa trong phong trào thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh, văn minh nơi công sở./.

Võ Thị Mỹ Châu

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước