image banner
Đồng Xoài: 62 sản phẩm vào chung khảo cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp thành phố năm 2024

Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng thành phố Đồng Xoài lần thứ XVI năm 2024 có 62 sản phẩm dự thi của học sinh các trường trên địa bàn vào chung khảo cuộc thi. Ban tổ chức cuộc thi vừa tiến hành chấm chung khảo để chọn những sản phẩm có chất lượng trao giải cuộc thi.

Ban tổ chức cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng thành phố Đồng Xoài năm 2024 đã nhận được 130 sản phẩm sáng tạo của học sinh thuộc 26 trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn thành phố Đồng Xoài gửi tham gia cuộc thi. Qua chấm vòng sơ khảo, ban giám khảo cuộc thi đã chọn 62 sản phẩm có chất lượng để vào vòng chung khảo cuộc thi. Trong đó khối tiểu học 21 sản phẩm, khối THCS 19 sản phẩm; khối THPT 21 sản phẩm.

So với năm trước, số sản phẩm dự thi ít hơn (31 sản phẩm) nhưng số sản phẩm được chọn vào chung khảo nhiều hơn (9 sản phẩm). Qua đánh giá của ban giám khảo, năm nay sản phẩm tham gia cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng thành phố đa dạng hơn. Các trường và các em học sinh tham gia cuộc thi có sự đầu tư cho sản phẩm, trong đó chú trọng các sản phẫm ứng dụng công nghệ thông tin theo hướng thông minh, tự động hóa; các ản phẩm thân thiện với môi trường và có tính ứng dụng cao.

Nhã Trâm – Đài TT&TH

Hình minh họa

anh tin bai
anh tin bai

Học sinh khối tiểu học thuyết trình sản phẩm tại vòng chung khảo cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng thành phố Đồng Xoài lần thứ XVI năm 2024

anh tin bai
anh tin bai

Học sinh khối THCS và THPT của thành phố Đồng Xoài trình bày ý tưởng sáng tạo trước ban giám khảo cuộc thi

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước