image banner
Hội nghị giao ban hệ thống chính trị thành phố Đồng Xoài và Đảng ủy các phường, xã về tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Chiều ngày 12/7 vừa qua, Thường trực Thành ủy Đồng Xoài vừa chủ trì hội nghị giao ban hệ thống chính trị thành phố Đồng Xoài và Đảng ủy các  phường, xã về tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

anh tin bai

Uỷ viên Ban thường vụ - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam Tỉnh, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của trong 6 tháng đầu năm của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể thành phố và Đảng ủy các xã, phường cùng những nhiệm vụ, định hướng 6 tháng cuối năm 2024. Đồng thời trao đổi những những khó khăn, tồn tại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Trong đó trọng tâm là tổ chức các phong trào của hội và đa dạng các hình thức hoạt động để thu hút hội viên và vận động hội viên thực hiện các chương trình trọng tâm của thành phố; tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, trật tự đô thị cũng cần được quan tâm hiện nay. Công tác phát triển và tạo nguồn kết nạp đảng viên mới ở khu dân cư; trong thực hiện phong trào “việc phố việc làng, đất vàng cũng hiến được đại diện Đảng ủy xã, phường trao đổi làm rõ một số nội dung còn vướng mắc tại buổi giao ban.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự  hội nghi giao ban hệ thống chính trị thành phố Đồng Xoài và Đảng ủy các phường, xã về tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Phát biểu kết luận hội nghị giao ban, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng nhấn mạnh cần có sự phối hợp, giải quyết các vấn đề còn vướng mắc giữa các cơ quan, đơn vị. Đảng ủy các xã, phường phải xây dựng kịch bản điều hành theo từng quý để đánh giá và thích ứng kịp thời với những thay đổi trong quá trình lãnh đạo, điều hành. Đảng bộ xã, phường chú trọng tạo nguồn kết nạp Đảng viên mới, những phong trào lớn của thành phố phải được tuyên truyền, vận động nhân dân đồng thuận và hưởng ứng thực hiện.

Thổ Tín

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước