image banner
Phường Tân Đồng: Tổ chức Hội nghị lấy ý kiến về Kế hoạch sử dụng đất năm 2024

Chiều ngày 05/9/2024, tại Hội trường B - UBND phường Tân Đồng, đồng chí Trần Khánh Tâm, ĐUV-PCT UBND phường chủ trì hội nghị lấy ý kiến đóng góp của tổ chức, cá nhân về kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của UBND thành phố Đồng Xoài. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN phường; đại diện các hội đoàn thể; Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác mặt trận các khu phố và cán bộ đia chính -xây dựng phường.

Thực hiện Công văn số 3434/UBND-KT ngày 27/8/2024 của UBND thành phố về việc lấy ý kiến và niêm yết công khai kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của thành phố Đồng Xoài. UBND phường Tân Đồng đã có thông báo số 1017/TB-UBND ngày 27/8/2024 thông báo rộng rãi các văn bản, bản đồ liên quan đến toàn thể Nhân dân thuộc 05 khu phố trên địa bàn phường, công khai tại trụ sở UBND phường, Nhà văn hóa 05 khu phố, nhóm zalo các khu phố và đăng tải trên trang điện tử của phường…

Tại Hội nghị, các vị đại biểu rất quan tâm đối với Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 thành phố Đồng Xoài, đặc biệt là vấn đề xin chuyển mục đích sử dụng đất. Qua các nội dung trao đổi về quy hoạch, chỉ tiêu kế hoạch sử dụng đất năm 2024 đa số các đại biểu dự hội nghị thống nhất cao với dự thảo. Tại hội nghị ban tổ chức cũng đã phát 40 phiếu lấy ý kiến góp ý đối với kế hoạch sử dụng đất năm 2024. Thông qua hội nghị cũng có 1 vài ý kiến đề nghị đẩy nhanh việc phê duyệt danh sách chuyển mục đích đất trong thời gian tới để tạo điều kiện cho người dân chuyển mục đích và xây dựng nhà.

Lan Anh Hoàng

một số hình ảnh tại hội nghị:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước