image banner
Trường THCS Tân Phú (TP. Đồng Xoài) khai giảng năm học mới 2024-2025

Cùng với các trường học trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, sáng ngày 5-9, Trường THCS Tân Phú tổ chức khai giảng năm học mới 2024-2025. Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban dân vận Thành ủy Nguyễn Văn Hào; lãnh đạo Công an thành phố và phường Tân Phú dự lễ khai giảng.

anh tin bai

Học sinh trường THCS Tân Phú (TP. Đồng Xoài) đến trường khai giảng năm học mới 2024- 2025

anh tin bai

Trường THCS Tân Phú (TP. Đồng Xoài) rộn ràng đón học sinh lớp 6 vào năm học mới 2024-2025

Trong năm học mới 2024-2025, trường THCS Tân Phú có 57 lớp với 2.520 học sinh, là trường THCS có đông học sinh nhất thành phố Đồng Xoài, chịu áp lực về cơ sở vật chất, thiếu giáo viên nhưng tập thể cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh trường THCS Tân Phú đã nỗ lực, đoàn kết, tích cực cải tiến phương pháp quản lý, giảng dạy, đạt nhiều thành tích và là trường THCS chất lượng cao của tỉnh.

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài trao quà đầu năm học mới cho học sinh trường THCS Tân Phú

Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong những năm qua, bước vào năm học mới tập thể giáo viên nhà trường quyết tâm nỗ lực, đoàn kết phấn đấu cùng với các em thi đua dạy tốt học tốt. Nhân lễ khai giảng năm học mới, Công an thành phố phố Đồng Xoài phối hợp với Ban giám hiệu trường THCS Tân Phú ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” làm điểm trong các trường THCS trên địa bàn thành phố. Đặc biệt việc xây dựng mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” đầu năm học mới là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa trong việc giáo dục văn hóa giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh nhà trường.

anh tin bai
anh tin bai

Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp Trường THCS Tân Phú ra mắt mô hình “Cổng trường ATGT”

Tại buổi lễ, nhà trường đã trao nhiều phần quà và học bổng của các cấp, các ngành và tổ chức cá nhân trao tặng cho các em học sinh vượt khó học tốt của trường.

Nhã Trâm – Đài TT&TH

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước