image banner
BCĐ hè phường Tân Đồng: tổ chức lễ khai mạc hè năm 2024

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2024 và kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Sáng ngày 01/6/2024, UBND phường Tân Đồng ( thành phố Đồng Xoài) tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em và toàn dân luyện môn bơi, phòng, chống đuối nướcnăm 2024.

Dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thị Lành – PCT UBMT TQVN thành phố; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, trưởng các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội của phường; các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố, trưởng Ban công tác Mặt trận… và gần 200 các cháu học sinh, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường.

Lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em do phường Tân Đồng phát động nhằm mục đích nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm, tạo sự quan tâm của các cấp uỷ, chính quyền địa phương, các ngành, đoàn thể và toàn xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng và trách nghiệm của toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; phòng ngừa, hạn chế tối đa tình trạng trẻ em bị tai nạn thương tích, bị bạo lực, xâm hại .

Hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2024, phường Tân Đồng đã xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động hè cho thanh thiếu nhi, trong đó trong đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục lối sống lành mạnh, tinh thần tương thân, tương ái, “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” cho thanh thiếu nhi thông qua các hoạt động tổ chức giao lưu, nói chuyện truyền thống, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Duy trì hoạt động “Thanh niên tình nguyện” tham gia dọn vệ sinh môi trường vào các ngày thứ 7 hàng tuần; phân công đoàn viên thanh niên giúp đỡ các đoàn viên, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; phát động, xây dựng quỹ vì đàn em thân yêu. Tiếp tục tuyên truyền cho thanh thiếu nhi về ý thức chấp hành luật ATGT, bài trừ các TNXH, bồi dưỡng phát triển năng khiếu, kỹ năng tự bảo vệ mình, phòng chống tai nạn thương tích đuối nước...

 Nhân dịp này, BCĐ hoạt động hè phường Tân Đồng đã trao tặng gần 300 phần quà quà cho các cháu ( từ nguồn vận động của địa phương) và 81 phần quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường (trị giá 200 ngàn 1 phần – do nguồn ngân sách của thành phố hỗ trợ).

Lan Anh Hoàng

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước