image banner
NGƯT Trần Thị Hiển đạt giải nhì cuộc thi tìm hiểu giá trị tích cực của tín ngưỡng tôn giáo trong đời sống gia đình và thúc đẩy bình đẳng giới

Tối ngày 27/11 tại Trung tâm Phụ nữ và phát triển, số 20 Thụy Khê, quận Tây Hồ, Thủ đô Hà Nội, Đoàn Chủ tịch TW Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải thưởng Phụ Nữ Việt Nam và trao giải cuộc thi tìm hiểu giá trị tích cực của tín ngưỡng, tôn giáo trong đời sống gia đình và thúc đẩy bình đẳng giới" năm 2023.

Theo đó, trong số 2 tập thể, 18 tác giả đạt giải Cuộc thi "Tìm hiểu giá trị tích cực của tín ngưỡng, tôn giáo trong đời sống gia đình và thúc đẩy bình đẳng giới", thành phố Đồng Xoài có 1 đại diện là chị Trần Thị Hiển, Chi hội trưởng, Chi hội phụ nữ Khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú đã vinh dự là tác giả được trao giải nhì của cuộc thi này, với thể loại truyện ngắn. Trước khi nghỉ hưu, cô Trần Thị Hiển là giáo viên công tác tại trường Tiểu học Tân Phú, với nhiều đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của thành phố cô đã được bộ GD&ĐT xét tặng danh hiệu Nhà Giáo Ưu Tú. Hiện nay cô Trần Thị Hiển tích cực tham gia công tác Hội Phụ nữ cơ sở và là một trong những cán bộ, hội viên nhiệt tình của hội LHPN thành phố Đồng Xoài. 

Cuộc thi "Tìm hiểu giá trị tích cực của tín ngưỡng, tôn giáo trong đời sống gia đình và thúc đẩy bình đẳng giới" thuộc Đề án 219 của Chính phủ hỗ trợ thông tin, tuyên truyền về dân tộc tôn giáo; qua đó góp phần đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác dân tộc, tôn giáo. Đồng thời nhằm tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, tôn giáo trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc, nâng cao nhận thức về tôn giáo, tín ngưỡng, những giá trị tích cực của tín ngưỡng tôn giáo cho hội viên, phụ nữ, người dân; khuyến khích hội viên, phụ nữ, các tầng lớp nhân dân giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc tốt đẹp, đấu tranh xóa bỏ phong tục tập quán lạc hậu, thực hiện bình đẳng giới.

          Kim Phụng

anh tin bai
anh tin bai

Ủy viên dự khuyết TW Đảng, phó chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Tôn Ngọc Hạnh đã trao giấy chứng nhận đạt giải nhì cuộc thi cho chị Trần Thị Hiển NGƯT, Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ KP, Phú Xuân, phường tân phú, TP. Đồng Xoài.

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước