image banner
Hoạt động tình nguyện hè 2024 “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác”

Nằm trong hoạt động hè tình nguyện năm 2024, Thành Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Đồng Xoài  phối hợp với Trung tâm y tế thành phố và các đơn vị tổ chức chương trình “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” tại ấp 4, xã Tiến Hưng, Thành phố Đồng Xoài.

Năm nay, Thành Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên thành phố kết nối các chi đoàn thanh niên thuộc lực lượng vũ trang tỉnh cùng tham gia hoạt động nhằm lan tỏa tinh thần tinh nguyện của thanh niên. 30 phần quà được trao cho học sinh, hộ khó khăn của ấp. Những trường hợp thuộc gia đình chính sách, trẻ khuyết tật  Đoàn trực tiếp đến nhà thăm và trao quà nhằm động viên tinh thần cho các trường hợp. Trong chương trình, 150 người cao tuổi, người dân có hoàn cảnh khó khăn của ấp 4 được thăm khám và cấp thuốc miễn phí.

Song song đó, chương trình cũng đã tặng những phần quà nhỏ từ gian hàng “0 đồng” của Hội chữ thập đỏ xã cho những trường hợp khó khăn. Đồng thời tổ chức gian hàng trò chơi và cắt tóc miễn phí cho thanh thiếu nhi, tạo niềm vui cho các em trong dịp hè.

Các hoạt động vui tươi và có ý nghĩa qua chương trình hè tình nguyện năm 2024 của thành phố Đồng Xoài đã thể hiện tinh thần tình nguyện, cùng đồng hành giúp đỡ, mang đến niềm vui và sự sẻ chia đối với người dân khó khăn của các đơn vị, tổ chức Đoàn thanh niên trên địa bàn thành phố.

Nhã Trâm – Đài TT&TH

Một số hoạt động trong chương trình:

anh tin bai

Người cao tuổi ấp 4, xã Tiến Hưng được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

anh tin bai
anh tin bai

Gian hàng “0 đồng” và cắt tóc miễn phí được người dân ấp 4, xã Tiến Hưng tham gia nhiệt tình

anh tin bai
anh tin bai

Các phần quà được trao cho gia đình chính sách, hộ khó khăn của ấp 4, xã Tiến Hưng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước