image banner
Đảng ủy xã Tiến Hưng sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2024

Ngày 10-7, Đảng ủy xã Tiến Hưng tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đảng năm 6 tháng năm 2024, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Thành ủy dự hội nghị.

anh tin bai

Các đại biểu và đảng viên dự hội nghị

Hội nghị đã đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết Đảng bộ xã Tiến Hưng 6 tháng đầu năm. Trong đó Đảng ủy xã Tiến Hưng đã tổ chức cho cán bộ đảng viên học tập chỉ thị, nghị quyết của Đảng và chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024. Đồng thời tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” trong toàn Đảng bộ xã. Đảng ủy xã Tiến Hưng đã cử đảng viên tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng và kết nạp được 1 đảng viên mới, hiện đang đề nghị kết nạp 2 đảng viên mới và thẩm tra hồ sơ 3 quần chúng ưu tú, phấn đầu hoàn thành 100% chỉ tiêu kết nạp đảng. Trong thực hiện các chỉ tiêu trên các lĩnh vực theo nghị quyết Đảng bộ xã, trong 6 tháng đầu năm, xã Tiến Hưng thu thuế phi nông nghiệp và phí lệ phí được 378 triệu đồng, đạt 58,23%; kiểm tra 89 trường hợp xây dựng trên địa bàn đã phát hiện 12 trường hợp hộ dân xây dựng không phép và sai phép, đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền trên 300 triệu đồng. Thực hiện “năm ý thức công dân đô thị”, Mặt trận và các đoàn thể phối hợp với ban điều hành các ấp tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường các tuyến đường khu dân cư và vận động trang bị 90 thùng rác gia đình “chung tay bảo vệ môi trường”.

anh tin bai

Đại diện ban điều hành khu dân cư ấp 3, xã Tiến Hưng phát biểu ý kiến tại hội nghị

Qua rà soát các tiêu chuẩn thành lập phường, xã Tiến Hưng đã đạt ¾ tiêu chuẩn. Riêng tiêu chuẩn về phát triển cơ sở hạ tầng đô thị có 1 tiêu chí chưa đạt hiện thành phố Đồng Xoài và xã Tiến Hưng đang tập trung nguồn lực để thực hiện đạt tiêu chí còn lại. Hiện 5 tuyến ngõ được nâng cấp mở rộng trong năm 2023 đã hoàn thành đưa vào sử dụng 4/5 tuyến, hiện đang vận động nhân dân giải phóng mặt bằng tuyến ngõ còn lại trong năm 2024.  

anh tin bai

Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tuyên Giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị thành phố Cao văn Vũ nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm đối với xã Tiến Hưng

Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tuyên Giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị thành phố Cao văn Vũ nhấn mạnh, trong thời gian những tháng cuối năm 2024, Đảng ủy, UBND xã Tiến Hưng cần đề ra các giải pháp hiệu quả đề thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết trong năm và hoàn thiện tiêu chí để xã Tiến Hưng đủ điều kiện lên phường trong năm 2025. Đồng thời tiếp tục duy trì các mô hình hay, cách làm hiệu quả trong các phong trào trong xây dựng nông thôn mới nâng cao và trong phong trào “Việc phố, việc làng đất vàng cũng hiến” trên địa bàn xã; Duy trì và đẩy mạnh các hoạt động văn hóa – xã hội, đặc biệt là ở các khu dân cư, đoàn thể, trường học trên địa bàn xã Tiến Hưng.

Nhã Trâm – Đài TT&TH

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước