image banner
LĐLĐ thành phố Đồng Xoài tổ chức ký kết thỏa ước lao động tập thể

Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức hội nghị ký kết thỏa ước lao động tập thể nhóm các trường mầm non tư thục hưởng ứng tháng công nhân 2024. Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Ban thường vụ LĐLĐ thành phố và chủ đầu tư cùng chủ tịch công đoàn 8 trường mầm non tư thục đang hoạt động trên địa bàn thành phố.

Trước đó, LĐLĐ thành phố tổ chức hội nghị thương lượng tập thể các trường mầm non tư thục và đi đến thống nhất các nội dung gồm việc làm và đảm bảo việc làm cho người lao động; Thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi; Tiền lương, tiền thưởng, phụ cấp và chế độ nâng lương; Các chế độ phúc lợi; Những quy định đối với lao động nữ; Bảo hiểm xã hội và các bảo hiểm khác; Hoạt động công đoàn. Các vấn đề đã thống nhất được các trường lấy ý kiến tập thể người lao động. Kết quả 100% người lao động tại 8 trường thống nhất với nội dung thương lượng thành và thống nhất với dự thảo thoả ước lao động tập thể nhóm các trường mầm non tư thục.

Phát biểu tại hội nghị ký kết, chủ tịch LĐLĐ thành phố Mai Thị Hồng Luyến ghi nhận sự hợp tác tích cực của chủ đầu tư các trường để đi đến ký kết thỏa ước lao động tập thể. Trong quá trình thực hiện thỏa ước lao động các vấn đề phát sinh cần được các bên phối hợp để điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp giúp thỏa ước nhóm ngày càng hoàn thiện, góp phần xây dựng môi trường làm việc, phúc lợi tốt hơn cho người lao động trên địa bàn thành phố.

Tại hội nghị, chủ đầu tư và chủ tịch công đoàn 8 trường mầm non tư thục đã tiến hành ký kết thỏa ước lao động tập thể trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố Đồng Xoài.

Nhã Trâm

Hình minh họa:

anh tin bai

Chủ tịch LĐLĐ thành phố Mai Thị Hồng Luyến phát biểu tại buổi ký kết

anh tin bai
anh tin bai

Đại diện các chủ đầu tư và công đoàn cơ sở trường mầm non tư thục ký kết thỏa ước lao động tập thể

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước