image banner
Thường trực Thành ủy thăm tặng hoa chúc mừng hội CCB thành phố nhân kỷ niệm 34 năm ngày thành lập hội CCB Việt Nam

Sáng ngày 6/12, phó bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa đã đến thăm và tặng lẵng hoa chúc mừng hội CCB thành phố nhân kỷ niệm 34 năm ngày thành lập hội CCB Việt Nam 6/12/1989 - 6/12/2023. Cùng dự có Ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Nguyễn Văn Hào.

Thay mặt thường trực thành ủy, đồng chí Võ Đăng Khoa đánh giá cao những đóng góp, cống hiến vì nền hòa bình độc lập của tổ quốc và trong công cuộc bảo vệ, kiến thiết, xây dựng phát triển đất nước của các thế hệ CCB Việt Nam, trong đó có các thế hệ CCB thành phố Đồng Xoài. Thời gian qua, cùng với quá trình xây dựng, phát triển và đi lên của thành phố Đồng Xoài, các cấp hội CCB thành phố đã chủ động chỉ đạo, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, huy động sự tham gia tích cực của cán bộ, hội viên CCB nhằm thực hiện các chương trình hành động của hội CCB các cấp và các phong trào hành động cách mạng tại địa phương. Qua đó góp phần cùng với các tổ chức chính trị, xã hội, đoàn thể quân chúng và nhân dân thành phố đoàn kết chung tay xây dựng quê hương Đồng Xoài ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng tầm thành phố trung tâm tỉnh lỵ.

Kim Phụng

anh tin bai

Phó bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa cùng UVBTV, trưởng Ban dân vận thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Nguyễn Văn Hào tặng hoa chúc mừng hội CCB thành phố.

anh tin bai

Phó bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các thế hệ CCB thành phố trong công cuộc kháng chiến dành độc lập và bảo vệ, kiến thiết, xây dựng phát triển quê hương đất nước.

 

 

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước