image banner
Hội nghị giao ban hệ thống chính trị thành phố Đồng Xoài và Đảng ủy các xã, phường quý 1/2023

Vừa qua, Thường trực Thành ủy Đồng Xoài chủ trì hội nghị giao ban hệ thống chính trị thành phố Đồng Xoài và Đảng ủy các xã, phường quý 1/2023. Đây là hội nghị giao ban được tổ chức theo hình thức gộp hội nghị giao ban khối được tổ chức hàng quý trước đây. Nhằm đổi mới hình thức giao ban, từ năm 2023, Thành ủy Đồng Xoài sẽ tổ chức định kỳ giao ban hệ thống chính trị và Đảng ủy các xã, phường 2 lần trong năm vào tháng 4 và tháng 7.

 
anh tin bai

Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng phát biểu tại hội nghị giao ban

Tại hội nghị giao ban, đại diện các cơ quan thuộc khối nội chính, đoàn thể và Đảng ủy các xã, phường đã báo nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ trong quý 1 và những khó khăn, tồn tại, hạn chế. Trong đó Đảng ủy các xã, phường nêu thực trạng trong việc tạo nguồn kết nạp đảng viên mới ở khu dân cư; trong thực hiện phong trào “việc phố việc làng, đất vàng cũng hiến”; các thủ tục về đất đai trong thực hiện hiện một số dự án trên địa bàn; về công tác vệ sinh môi trường, trật tự đô thị. Khối đoàn thể cũng có ý kiến trao đổi về khó khăn trong thực hiện quy định về tiêu chuẩn của bí thư các chi đoàn khu dân cư; về nguồn vốn hỗ trợ nông dân ở địa phương; về công tác chuẩn bị đại hội hội nông dân thành phố và đại hội công đoàn thành phố; việc thực hiện các phong trào của thành phố gắn với các phong trào của tổ chức hội đoàn thể thành phố. Khối nội chính thành phố cũng nêu nguyên nhân việc thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ trong quý chưa đạt theo kế hoạch và việc thực hiện đề án 06 trên địa bàn thành phố.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị giao ban hệ thống chính trị thành phố Đồng Xoài và Đảng ủy các xã, phường quý 1/2023

Tại buổi giao ban, chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thành phố cũng phát biểu làm rõ thêm một số nội dung mà các khối trao đổi tại hội nghị giao ban. Đồng thời tháo gỡ một số vướng mắc, khó khăn cho các đơn vị để thực hiện đạt chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra trong năm 2023.

Phát biểu kết luận hội nghị giao ban, UVTV Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng nhấn mạnh cần có sự phối hợp, giải quyết các vấn đề còn vướng mắc giữa các cơ quan, đơn vị. Đảng ủy các xã, phường phải xây dựng kịch bản điều hành theo từng quý để đánh giá và thích ứng kịp thời với những thay đổi trong quá trình lãnh đạo, điều hành. Hội nông dân, Liên đoàn lao động thành phố cần tập trung tổ chức tốt đại hội nhiệm kỳ mới; UBMTTQVN thành phố chú trọng hơn nữa công tác giám sát, phản biện vào các đề án của thành phố để phát huy vai trò của MTTQ; Đảng bộ xã, phường xây dựng kế hoạch chi tiết về dự hội nghị khu dân cư lắng nghe dân nói; những phong trào lớn của thành phố phải được tuyên truyền, vận động nhân dân đồng thuận và hưởng ứng thực hiện. Khối nội chính phân công phân nhiệm, tăng cường nhân lực để thức tốt nhiệm vụ.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước