image banner
Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng làm việc với chi bộ Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ môi trường Bình Phước

Sáng ngày 23/3, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cùng đoàn công tác của thành ủy Đồng Xoài đã có buổi làm việc với chi bộ Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ môi trường Bình Phước. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Xuân Trường, UVBTV thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, lãnh đạo các Ban tuyên giáo, Ban tổ chức thành ủy và Xí nghiệp công trình công cộng thành phố cùng lãnh đạo Công ty.  

Báo cáo với đồng chí Bí thư thành ủy và đoàn công tác, Chi bộ Công ty CP ĐT&PTCNMT Bình Phước cho biết, hiện chi bộ có 6 đảng viên. Được sự quan tâm chỉ đạo của thành ủy và hỗ trợ tạo điều kiện của hội đồng quản trị, Ban giám  đốc Công ty, nên những năm qua, Chi bộ hoạt động tốt theo đúng chức năng nhiệm vụ. Hầu hết các đảng  viên đều được bố trí sắp sếp phụ trách các phòng, ban, tổ của Công ty. Tư tưởng chính trị của đảng viên luôn ổn định vững vàng, xây dựng mối đoàn kết cùng với Ban giám  đốc Công ty triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh hàng năm, xây dựng và lãnh đạo hoạt động tổ chức công đoàn công ty, chăm lo quyền lợi ích chính đáng, hợp pháp cho công nhân, người lao động.

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, Chi bộ, các đảng viên trong Chi bộ đã trao đổi với Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cùng đoàn công tác của thành ủy một số vướng mắc hạn chế trong việc xây dựng nội dung sinh hoạt đảng định kỳ; nội dung học tập đạo  đức, tư tưởng phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần chỉ thị 05; việc gửi luân chuyển văn bản, đóng nộp đảng phí hàng tháng chưa được thuận tiện..... đặc biệt là khó khăn trong việc tạo nguồn phát triển đảng viên...

Kết luận buổi làm việc, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đánh giá cao Công ty CP ĐT&PTCNMT Bình Phước trong hoạt động xử lý rác thải nói riêng và môi trường nói chung, đặc biệt là sự quan tâm, tạo điều kiện cho chi bộ hoạt động và phát huy vai trò góp phần vào sự phát triển chung của doanh nghiệp. Về các kiến nghị đề xuất của Chi bộ, bí thư thành ủy đề nghị các ban xây dựng Đảng thành ủy chủ động hỗ trợ, hướng dẫn và tạo các kênh trao đổi trên môi trường mạng tốt nhất để thuận tiện và an toàn cho chi bộ thực hiện các công việc chuyên môn liên quan đến công tác Đảng. Việc tạo nguồn phát triển đảng tuy khó, nhưng chi bộ cần chủ động trong việc chọn nguồn, tăng cường giáo dục nhận thức cho công đoàn viên về quyền lợi khi vào đảng; việc học tập nghị quyết và tổ chức sinh hoạt định kỳ phải linh hoạt về thời  gian, hình thức tạo sự thoải mái cho đảng viên. Bí thư thành ủy đề nghị Chi bộ cần phối hợp chặt chẽ với Ban giám đốc công ty để gắn kết và nâng cao vai trò của chi bộ trong hoạt động điều hành thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, cùng chung tay xây dựng công ty phát triển bền vững.

Riêng đối với các kiến nghị của Ban giám đốc Công ty CP ĐT&PTCNMT Bình Phước về việc hỗ trợ di dời công ty theo chủ trương của tỉnh, về điều chỉnh khung giá xử lý rác thải.... thành ủy ghi nhận và chỉ đạo UBND thành phố và các ngành chức năng hỗ trợ tháo gỡ, giải quyết theo thẩm quyền.

anh tin bai

Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng phát biểu kết luận buổi làm việc

anh tin bai

 Chi bộ, các đảng viên trong Chi bộ  và ban giám dốc công ty đã trao đổi với Bí thư thành ủy cùng đoàn công tác về một số vướng mắc khó khăn của chi bộ

anh tin bai

Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cùng đoàn công tác của thành ủy

tặng quà và chụp hình lưu niệm với chi bộ và lãnh đạo công ty CP ĐT&PTCNMT Bình Phước

 Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước