image banner
Trường THCS Tiến Thành kỷ niệm 41 năm ngày NGVN và đón nhận cờ thi đua của Chính phủ

Cùng với các trường học trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, sáng nay ngày 20/11, trường THCS Tiến Thành đã tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày NGVN 20/11 và đón nhận cờ thi đua của Chính phủ.

UVBTV, trưởng Ban dân vận tỉnh ủy, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang và UVBTV tỉnh ủy, bí Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng đã đến dự, trao cờ của chính phủ và tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường.

Phát biểu, tại buổi lễ, đồng chí Hà Anh Dũng nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà thầy trò trường THCS Tiến Thành đã nỗ lực đạt được trong những năm học vừa qua. Với tinh thần đổi mới, sáng tạo, nhiệt huyết, yêu nghề trong quản lý, giảng dạy, đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường đã tạo nên một môi trường giáo dục thân thiện, trải nghiệm nâng cao tính tự giác, tự học, tự rèn của học sinh. Thực hiện tốt và hiệu quả mô hình trường học thông minh, chuyển đổi số trong giáo dục, dạy học STEM, dạy học song ngữ và chương trình giáo dục phổ thông mới 2018. Nhiều năm qua, uy tín và thương hiệu THCS Tiến Thành luôn được khẳng định là trường tốp đầu trong khối các trường THCS của Tỉnh và Thành phố về chất lượng giáo dục đào tạo, về số lượng học sinh đậu vào trường chuyên Quang Trung và là 1 trong số các trường có điểm bình quân 3 môn thi vào lớp 10 cao nhất tỉnh. Tập thể nhà trường và nhiều thầy, cô giáo đã đạt được các danh hiệu cao quý và được các cấp tặng bằng khen, giấy khen. Đây là niềm vinh dự lớn lao, là động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục cố gắng, phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn trong tương lai.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, thành phố, các đồng chí Lê Thị Xuân Trang, Hà Anh Dũng  đã trao cờ thi đua của Chính phủ cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THCS Tiến Thành. Đồng thời tặng hoa và quà chúc mừng nhà trường. Dịp này nhiều thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đã vinh dự đón nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục, bằng khen, giấy khen và danh hiệu chiến sỹ thi đua của Thủ tường Chính phủ, Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh và thành phố Đồng Xoài về những thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.

 Kim Phụng

 

anh tin bai

UVBTV, trưởng Ban dân vận tỉnh ủy, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang và UVBTV tỉnh ủy, bí Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng trao cờ của Chính phủ cho trường THCS Tiến Thành.

anh tin bai

UVBTV, trưởng Ban dân vận tỉnh ủy, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang và UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng tặng hoa và quà chúc mừng nhà trường.

anh tin bai

UVBTV, trưởng Ban dân vận tỉnh ủy, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang tặng bằng khen của thủ tướng chính phủ cho 2 cá nhân là giáo viên của trường THCS Tiến Thành.

anh tin bai

 Cô dương thị thảo, thành ủy viên, trưởng phòng GD&ĐT thành phố đồng xoài trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp GD&ĐT cho các cá nhân.

anh tin bai

 Các giáo viên của trường được nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh.

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước