image banner
Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà chúc tết Mẹ Việt Nam Anh Hùng và Anh Hùng lực lượng vũ trang tại Đồng Xoài
Sáng nay, ngày 2/2, đoàn lãnh đạo tỉnh do ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng, đã đi thăm, tặng quà, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh Hùng, Anh Hùng lực lượng vũ trang và các đảng viên cao tuổi đảng, nguyên lãnh đạo tỉnh đang sinh sống tại thành phố Đồng Xoài.

Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà của tỉnh cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng Hà Thị Tần tại xã Tiến Hưng. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hà Anh Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của mẹ và gia đình.  Mẹ Việt Nam Anh hùng Hà Thị Tần sinh năm 1923, hiện ngụ tại ấp 7, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài. Đây là Mẹ Việt Nam anh hùng duy nhất còn sống của thành phố Đồng Xoài. Tuy đã bước sang tuổi 101, nhưng mẹ Hà Thị Tần còn tự ăn uống và đi lại được. Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cho rằng đây là hồng phúc của gia đình, con cháu mẹ Hà Thị Tần, đồng thời, mong muốn gia đình, các cấp, các ngành của thành phố, xã Tiến Hưng quan tâm chăm lo cho sức khỏe mẹ nhiều hơn để mẹ trường thọ cùng con cháu.

anh tin bai

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, UVBTV tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài thăm, chúc tết và trao quà tết của tỉnh cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng Hà Thị Tần.

Thăm, tặng quà của tỉnh cho Anh hùng lực lượng vũ trang Dương Đức Thùng, tại phường Tiến Thành, thay mặt lãnh đạo tỉnh, UVBTV tỉnh ủy, bí thư thành ủy Hà Anh Dũng chúc anh hùng sang năm mới mạnh khỏe, luôn là gương sáng là niềm tự hào cho tỉnh, cho thành phố và lớp lớp các thế hệ trẻ tỉnh nhà.

anh tin bai

UVBTV tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài thăm, chúc tết và trao quà tết của tỉnh cho anh hùng lực lượng vũ trang Dương Đức Thùng.

 Dịp này, đoàn lãnh đạo tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà của tỉnh ủy và chúc tết cán bộ, chiến sĩ tiểu đội chốt dân quân Khu công nghiệp Đồng Xoài II, phường Tiến Thành; thăm, chúc tết và tặng quà của tỉnh ủy cho đồng chí Phạm Phước Hải, nguyên UVBTV, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy và đồng chí Văn Tấn Sắc, nguyên Giám đốc trường Đảng tỉnh Sông Bé. 

 

Kim Phụng

Một số hình ảnh khác:

anh tin bai

 Thay mặt đoàn chúc tết của tỉnh, UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng trao quà tết của tỉnh cho đồng chí Phạm Phước Hải, nguyên UVBTV, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy.

anh tin bai

UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng trao quà tết của tỉnh cho đồng chí Văn Tấn Sắc, nguyên Giám đốc trường Đảng tỉnh Sông Bé. 

anh tin bai

Đoàn chúc tết của tỉnh chụp hình lưu niệm với tiểu đội chốt dân quân Khu công nghiệp Đồng Xoài II, phường Tiến Thành

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước