image banner
Đồng Xoài: Tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự, công an năm 2023
 

Ban tuyển sinh quân sự - Công an thành phố Đồng Xoài vừa tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh vào các trường trong quân đội và công an năm 2023 cho học sinh trường THPT Đồng Xoài.

anh tin bai

Thành viên Ban tuyển sinh Quân sự thành phố Đồng Xoài tuyên truyền tuyển sinh vào các trường Quân sự năm 2023

Ban tuyển sinh đã phổ biến những điều cần biết về tuyển sinh vào các trường đại học, học viện, cao đẳng trong Quân đội và Công an như về đối tượng, tiêu chuẩn tuyển sinh, thủ tục, thời gian đăng ký dự thi, quyền lợi và nghĩa vụ của học viên trong các trường Quân đội, Công an qua đó giúp các em và gia đình có những định hướng chọn ngành nghề phù hợp với năng lực và sở thích. Học sinh tham dự buổi tư vấn cũng nêu lên những vấn đề chưa nắm rõ như về sức khỏe của răng và mắt mà các em đang gặp phải; những quy định trong đăng ký nguyện vọng vào các trường quân đội, công an; định hướng cho các em chọn đúng ngành học mà các em dự định và muốn được đào tạo.

anh tin bai

Thành viên Ban tuyển sinh Công an thành phố Đồng Xoài phát tờ rơi tuyên truyền tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân năm 2023

Theo kế hoạch, Ban tuyển sinh Quân sự - Công an thành phố Đồng Xoài tuyên truyền tuyển sinh vào các trường Quân sự và Công an cho học sinh lớp 12 của 5 trường THPT trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

Nhã Trâm - Đài TT&TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước