image banner
ĐỒNG XOÀI: Kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; trao huy hiệu Đảng đợt 19/5; đánh giá 2 năm thực hiện KL 01-KL/BCT, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách HCM

Nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), sáng ngày 19/5/2023, thành phố Đồng Xoài tổ chức kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch HCM; trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5; đánh giá 02 năm thực hiện KL số 01 -KL/BCT. Dự Lễ có đ/c UVBTV Tỉnh uy-Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng, các đồng chí Uỷ viên BTV thành ủy, Uỷ viên BCH Đảng bộ thành phố, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, MTTQVN, các tổ chức đoàn thể, các tổ chức cơ sở Đảng. Đặc biệt là có sự hiện diện của các đồng chí cao tuổi Đảng, các tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng.

anh tin bai
anh tin bai

Thành ủy đã trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi đảng cho 02 đồng chí là Võ Văn Na thuộc Đảng ủy phường Tân Xuân, Nguyễn Công Hoành thuộc Đảng ủy phường Tân Thiện; 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm cho 32 đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ. UVBTV Tỉnh uy-Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng ghi nhận những nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đảng viên cho Đảng. Mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, nâng cao vai trò trách nhiệm của đảng viên, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạnh, tinh thần tiền phong, gương mẫu xây dựng thành phố Đồng Xoài ngày càng phát triển.

anh tin bai

 

 Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn thành phố đã đi vào chiều sâu, trở thành việc làm thường xuyên của mỗi tổ chức Đảng, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và đông đảo Nhân dân. Qua 02 năm triển khai thực hiện, trên địa bàn thành phố đã có nhiều mô hình thực hiện có hiệu quả, góp phần tích cực trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Từ những kết quả tích cực đó, Thành ủy đã tiến hành xem xét, đánh giá, bình chọn và biểu dương, khen thưởng 10 tập thể, 20 cá nhân tiêu biểu nhất. Đây là những tấm gương điển hình, có những thành tích xuất sắc nhất trong học tập, lao động sản xuất.

anh tin bai

        Lan Anh Hoàng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước